Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024

Ngày đăng: 21/5/2024

Vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần I - năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo điều hành công ty, Trưởng phòng các đơn vị; Công đoàn Công ty cùng 111 CBCNV là đại diện tập thể người lao động các đơn vị trong Công ty. Giám đốc Công ty Võ Khắc Nghiêm và Chủ tịch Công đoàn Công ty Văn Thị Thu Hoài chủ trì hội nghị.


Quang cảnh tại hội nghị


Đồng chí Võ Khắc Nghiêm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo

Tại hội nghị, đồng chí Võ Khắc Nghiêm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh và kiến nghị của Người lao động đã giải quyết trong 5 tháng đầu năm 2024; các chế độ liên quan đến Người lao động những tháng cuối năm 2024; tuyên truyền CBCNV nâng cao ý thức của Người lao động trong công tác tự chủ an toàn, tăng cường công tác quản lý thiết bị đảm bảo hiệu quả; công tác tổ chức sản xuất hợp lý, khoa học đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, chống lãng phí.


Người lao động đã thẳng thắn trao đổi và tập trung thảo luận về các vấn đề liên quan tại hội nghị

Hội nghị đối thoại được thực hiện trên nguyên tắc dân chủ, công khai, minh bạch với tinh thần hợp tác, xây dựng và có hiệu quả thiết thực, thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo công ty trong việc tôn trọng và đảm bảo quyền dân chủ của người lao động...

Tại hội nghị, người lao động đã thẳng thắn trao đổi và tập trung thảo luận về các vấn đề liên quan đến điều kiện làm việc, bảo hộ lao động, các chế độ cho người lao động, các kiến nghị được giải quyết trực tiếp tại hội nghị.

Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc giúp người lao động yên tâm làm việc, phát huy quyền dân chủ của CBCNV trong công ty, nỗ lực cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: