Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Bế giảng lớp đào tạo kiến thức pháp luật cho cán bộ Công đoàn

Ngày đăng: 13/6/2024

Ngày 13/6/2024, tại Trường Quản trị Kinh doanh - Vinacomin, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng nhận cho 39 học viên tham gia lớp đào tạo kiến thức pháp luật cho cán bộ công đoàn.

Đ/c. Phạm Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu tại lễ Bế giảng
 
Trong quá trình học tập lớp luôn nhận được sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Công đoàn Than - Khoáng sản, và được Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin tạo điều kiện về cơ sở vật chất. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy khoa học, sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn công tác. Vì vậy đã đáp ứng được yêu cầu của người học là các Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành công đoàn, Trưởng ban nữ công tại các công đoàn công ty, đơn vị trực thuộc Công đoàn TKV.
 
 
Đ/c. Ngô Xuân Khoa - Hiệu trưởng Trường Quản trị kinh doanh phát biểu bế giảng lớp học
 
Sau 05 đợt học, chương trình đào tạo cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm giúp học viên xây dựng được hình ảnh một người cán bộ công đoàn chuyên nghiệp, mẫu mực, hiệu quả. Đồng thời học viên có thể nắm được kiến thức về các lĩnh vực pháp luật như Luật Dân sự, Luật Lao động, Luật Công đoàn, vệ sinh an toàn lao động, BHXH, BHYT; Nâng cao hiểu biết và năng lực của cán bộ công đoàn trong lĩnh vực pháp luật, áp dụng pháp luật một cách chính xác và hiệu quả trong công việc hàng ngày; Phát triển kỹ năng thương lượng, đàm phán và giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực lao động, xây dựng quan hệ làm việc tích cực và tìm ra các giải pháp phù hợp trong các tình huống tranh chấp, đảm bảo quyền lợi và bảo vệ người lao động một cách hiệu quả.

Buổi lễ Bế giảng và trao chứng nhận của lớp đào tạo kiến thức pháp luật cho cán bộ công đoàn diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh:
 











 
Phạm Quý Châu
 

Chia sẻ bài viết: