Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Xây lắp mỏ: Phát huy hiệu quả tháng Công đoàn tham gia quản lý

Ngày đăng: 5/7/2024

Ngày 01/7 vừa qua, vào đầu ca 1 tại các phân xưởng sản xuất, các đơn vị thuộc Công ty Xây lắp mỏ - TKV đã đồng loạt tổ chức phát động Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2024. Với chủ đề của Tháng thi đua cao điểm tháng 7 năm 2024: “Tăng cường đảm bảo an toàn vệ sinh tại nơi làm việc, nâng cao năng suất lao động”.

Các đơn vị đồng loạt tổ chức phát động Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ
 
Đây là họat động trọng tâm trong Tháng 7 và  xuyên suốt cả năm 2024, với ý nghĩa nâng cao nhận thức và sự tuân thủ pháp luật về ATVSLĐ, thực hiện có hiệu quả các quy trình, quy phạm kỹ thuật an toàn trong lao động sản xuất, đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động, của các tổ chức chính trị xã hội đối với công tác ATVSLĐ nhằm cải thiện điều kiện làm việc, chăm sóc sức khỏe, nâng cao thu nhập cho người lao động, chủ động phòng ngừa và hạn chế tới mức thấp nhất tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Hưởng ứng có hiệu quả phong trào “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” thi đua lao động sản xuất giành năng suất cao, đảm bảo an toàn trong sản xuất. Tìm hiểu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kịp thời giải quyết các vấn đề bức xúc của người lao động, góp phần ổn định SXKD. Thăm hỏi, tặng quà, trợ cấp gia đình CNLĐ diện chính sách, kịp thời biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, thực hiện tốt công tác ATVSLĐ.

Với truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của đội ngũ công nhân Vùng mỏ, tin tưởng rằng Tháng thi đua cao điểm về công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2024 sẽ được các cấp Công đoàn, CNVCLĐ trong toàn Công ty Xây lắp mỏ - TKV hưởng ứng nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD của Công ty năm 2024./.
 
Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết: