Thi đua lao động sản xuất

Giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa Công ty Môi trường - TKV và Công ty Than Na Dương – VVMI

Ngày đăng: 6/7/2024

Chiều ngày 5/7/2024, đoàn công tác của Công ty Than Na Dương trực thuộc Tổng Công ty CN Mỏ Việt Bắc do ông Hoàng Kiều Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn có chương trình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) tại Công ty Môi trường - TKV.

Đại biểu 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm
 
Đón tiếp đoàn có đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Môi trường - TKV cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Công đoàn và lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ.

Từ năm 2014, Công ty Môi trường - TKV đã xây dựng và đưa vào vận hành “Trạm xử lý nước thải mỏ Na Dương”, để xử lý nước thải phát sinh trong quá trình sản xuất của Công ty Than Na Dương - VVMI đảm bảo điều kiện bảo vệ môi trường.

Tại buổi giao lưu, hai đơn vị đã trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm thực tiễn của mỗi đơn vị, một số điểm nổi bật về công tác quản lý, điều hành sản xuất nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất trong hoạt động SXKD.
 

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng phát biểu tại chương trình
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Văn Hưng đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn công tác của Công ty Than Na Dương đến thăm, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và chúc đoàn thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

Đồng chí Hoàng Kiều Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Than Na Dương thay mặt đoàn công tác đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo Công ty Môi trường - TKV, đồng chí hy vọng trong thời gian tới hai đơn vị sẽ có thêm nhiều hoạt động để tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, cùng trao đổi thông tin hoạt động chuyên môn, học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao hiệu quả trong SXKD.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của hai đơn vị chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ SXKD tại đơn vị mình. Tuy là hai đơn vị không cùng chức năng nhiệm vụ, cách thức tổ chức cũng như lĩnh vực hoạt động có những đặc thù riêng, nhưng việc chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực, như: tài chính, kế hoạch, kinh doanh, kỹ thuật, CNTT… sẽ giúp hai bên có thêm nhiều giải pháp để triển khai, vận dụng trong thời gian tới.
 
Lãnh đạo Công ty than Na Dương tặng hoa chúc mừng Công ty Môi trường nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập 01/7 (2009 - 2024)
 
Kết thúc buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo hai bên đã tặng hoa và những món quà có ý nghĩa gửi gắm tình cảm của nhau, cả hai đơn vị đều tin tưởng rằng tình cảm, mối quan hệ giữa hai đơn vị sẽ càng ngày được thắt chặt hơn nữa và cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2024 và những năm tiếp theo./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: