Đời sống - Xã hội

“Bữa cơm Công đoàn”- Nơi gắn kết người lao động

Ngày đăng: 15/8/2024

Ngày 13/8/2024, Công đoàn Công ty kho vận Đá Bạc đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại các bếp ăn trong Công ty, đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động tổ chức lập thành tích chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
“Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động do Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn tổ chức. “Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức tập trung vào ngày 13/8/2024 tại tất cả các bếp ăn của Công ty, với 100% NLĐ tham gia.
 

Công đoàn Công ty kiểm tra, giám sát thực đơn bữa ăn
 
Để thực hiện đảm bảo “Bữa cơm công đoàn” Công ty đã làm việc với  đơn vị cung cấp thực phẩm để triển khai thực hiện đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tổ chức đoàn kiểm tra, giám sát “ Bữa cơm Công đoàn” đảm bảo về chất lượng, định lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, bố trí công việc hợp lý để mỗi người lao động được tham gia với số lượng và chất lượng cao nhất.

Đây là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo Công ty cùng gắn bó, quan tâm, chia sẻ, với đoàn viên, người lao động.Từ đó thu hút, tập hợp và phát triển đoàn viên, gắn kết chặt chẽ đoàn viên, người lao động với tổ chức công đoàn. Hoạt động này cũng nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trong Công ty.
 

NLĐ thưởng thức bữa ăn với định lượng và chất lượng được nâng cao
 
Chị Văn Thị Thu Hoài - Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ, tất cả 100% người lao động đều được tham gia “Bữa cơm Công đoàn”, trong đó giá trị suất ăn ca hằng ngày là 26 ngàn đồng. Công đoàn và chuyên môn hỗ trợ 74 ngàn đồng mỗi suất, giá trị mỗi suất ăn là 100 ngàn đồng.

 “Bữa cơm Công đoàn” là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo Công ty có cơ hội giao lưu, tạo sự gắn bó, đoàn kết, đồng thuận cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Công ty Kho vận Đá Bạc./.
                                                                                                            Thuý Quỳnh
 

Chia sẻ bài viết: