Đời sống - Xã hội

“Bữa cơm Công đoàn”: Ấm áp nghĩa tình – Tăng cường gắn kết

Ngày đăng: 28/8/2024

Hưởng ứng Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam phát động, ngày 26/8/2024 các cấp Công đoàn trong toàn Tổng Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin đã phối hợp với chuyên môn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 vui vẻ, đầm ấm.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929 – 2024); đồng thời khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động. Bên cạnh đó, người lao động chia sẻ, thấu hiểu, qua đó tạo niềm tin, sự gắn bó của CNVCLĐ đối với Tổng Công ty và tổ chức Công đoàn.

Đây cũng là dip để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa ăn ca trong không khí tình thân, trò chuyện, đoàn kết, giảm căng thẳng sau giờ làm việc. Một bữa ăn ca hằng ngày nhưng có sự chung tay của tổ chức Công đoàn đã tạo nên một bữa cơm chất lượng hơn, ý nghĩa hơn và ấm tình hơn.

Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” đã nhận được sự quan tâm của công đoàn cơ sở, lãnh đạo các đơn vị và sự phản hồi tích cực, sự đón nhận của đoàn viên, người lao động. Sau “Bữa cơm công đoàn”, hầu hết các đoàn viên và người lao động đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và mong muốn các cấp Công đoàn tiếp tục chăm lo, duy trì hàng năm tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho người lao động.

Một số hình ảnh:
 







 

 
Lê Kim Ánh
 

Chia sẻ bài viết: