Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Môi trường - TKV khẩn trương vệ sinh môi trường sau bão

Ngày đăng: 11/9/2024

Sau khi cơn bão số 3 đã đi qua, ngay sáng thứ 2 ngày 9/9 đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã chủ trì triệu tập cuộc họp lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty và các Phân xưởng trực thuộc để quyết liệt chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Đ/c Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng chủ trì cuộc họp lãnh đạo khắc phục hậu quả của bão số 3
 
Công tác chỉ đạo không chỉ việc khắc phục hậu quả tại các công trường sản xuất mà còn công tác vệ sinh môi trường, dọn dẹp tại trụ sở cơ quan văn phòng Công ty và các Phân xưởng trực thuộc. Vì có nhiều cây to gãy, đổ, nên phải có thợ cưa máy cắt giải tỏa trước, sau đó mới tiến hành vệ sinh, dọp dẹp.

Sáng 11/9, Công ty đã huy động toàn bộ CNVCLĐ khối cơ quan văn phòng tham gia vệ sinh, dọn dẹp, thu gom các loại rác trên các tuyến đường nội bộ và khuôn viên cơ quan văn phòng. Trong thời gian vệ sinh môi trường, dọn dẹp thì trời vẫn mưa nên đã khiến công việc trở nên nặng nhọc hơn. Nhưng CNVCLĐ vẫn rất tích cực, khẩn trương lao động, hoàn thành nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo an toàn, để sớm đưa mọi hoạt động của Công ty trở lại trạng thái bình thường.

Không chỉ có cơ quan văn phòng tổng lực ra quân, mà tại các Phân xưởng trực thuộc cũng chủ động dọn dẹp cây xanh gãy đổ, rác bẩn xung quanh khu vực trụ sở làm việc, vệ sinh các tuyến đường nội bộ của Phân xưởng. Bão đã đi qua, cho dù khung cảnh dẫu còn tan hoang, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao của CNVCLĐ Công ty đã thu gom, vận chuyển rác đảm bảo sạch gọn.

Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục cập nhật thường xuyên tình hình diễn biến của mưa bão để kịp thời ứng phó. Tiếp tục xử lý các cây xanh bị đổ, gãy, nghiêng, bật gốc để trồng lại hoặc chặt bỏ, đảm bảo an toàn trong khuôn viên nơi làm việc.

Một số số hình ảnh:
 







 
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: