Đời sống - Xã hội

Công ty Than Khe Chàm hỗ trợ 744 triệu đồng, giúp NLĐ sửa chữa nhà ở do bão số 3 gây ra

Ngày đăng: 22/9/2024

Cơn bão số 3 qua đi, song song với việc khắc phục hậu quả sau bão tại Công ty để sớm ổn định sản xuất là công tác khảo sát thăm hỏi, chia sẻ với các gia đình bị thiệt hại về nhà cửa, tài sản do bão sớm khắc phục khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Hội đồng họp xét đánh giá mức độ thiệt hại sau bão của từng gia đình NLĐ trong công ty để đưa ra mức hỗ trợ hợp lý.
 
Sau khi khảo sát lắm tình hình mức độ thiệt hại của các gia đình lãnh đạo Công ty đã nhanh chóng thống nhất đưa ra mức hỗ trợ hợp lý theo mức thiệt hại cho từng hộ gia đình trên tinh thần tương thân, tương ái đã có 64/131gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt đặc biệt khó khăn về nhà ở chính được hỗ trợ từ 3 triệu đồng đến 30 triệu đồng, Công đoàn công ty hỗ trợ từ 1 triệu đến 5 triệu đồng tùy theo mức thiệt hại do bão gây ra.

Sáng ngày 20/9/2024, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Duy Thái cùng các phòng liên quan đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ cho các gia đình CNLĐ bị thiệt hại trên địa bàn thành phố Cẩm Phả và tỉnh Quảng Ninh để NLĐ thêm phần kinh phí nhanh chóng khắc phục chỗ ở, ổn định cuộc sống yên tâm công tác.

Hiện tại Công ty vẫn tiếp tục khảo sát các gia đình trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục hỗ trợ đợt 2 sau khi có kết quả đánh giá thiệt hại.

Một số hình ảnh:
 




 
                                                                                                 Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: