Gương người tốt, việc tốt

Vương Văn Tĩnh- Người Tổ trưởng luôn gương mẫu, tâm huyết, tận tình với công việc

Ngày đăng: 9/9/2020


 
Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Kinh Môn - Hải Dương, học xong phổ thông anh đăng ký vào học nghề Khai thác mỏ hầm lò tại Trường cao đẳng nghề mỏ Hồng Cẩm, sau khi tốt nghiệp anh được Công ty tiếp nhận vào làm công nhân từ tháng 11/2003, trải qua quá trình gần 17 năm rèn luyện, phấn đấu, hiện nay với cương vị được giao là Tổ trưởng một ca sản xuất của Phân xưởng Đào lò 5 - Công ty Than Quang Hanh, trực tiếp chỉ đạo và thi công các công trình trọng điểm để chuẩn bị diện sản xuất.

Căn cứ vào điều kiện thực tế và kinh nghiệm của bản thân, anh luôn suy nghĩ, tìm tòi, đề xuất các giải pháp, biện pháp và các sáng kiến, cải tiến hợp lý hóa sản xuất để giải quyết các khâu yếu, việc khó, nhằm thi công đạt hiệu quả cao. Kết quả là hàng tháng Tổ đào lò của anh luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, thi công đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị. CBCNV trong Tổ luôn yên tâm công tác, xác định gắn bó lâu dài với đơn vị. Thu nhập của cá nhân anh luôn bình quân đạt trên 20 triệu đồng/tháng, đời sống gia đình hiện nay cơ bản ổn định và phát triển, các con luôn chăm ngoan, học tập đạt kết quả tốt.
 

Vương Văn Tĩnh (đầu hàng bên trái) nhận Giấy khen của Cônng đoàn công ty
 
Với những thành tích đã đạt được, anh là một trong 18 cá nhân được Công đoàn Công ty tặng Giấy khen vì đã có thành tích “Tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất và học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhân dịp Tháng công nhân năm 2020, cùng nhiều phần thưởng cao quý khác của các cấp trao tặng./.
 
Mai Quang Dương

Chia sẻ bài viết: