Gương người tốt, việc tốt

Phong trào gương “Người tốt, việc tốt” lan tỏa trong đội ngũ Lái xe Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ

Ngày đăng: 29/6/2020

Công ty Cổ phần Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ có nhiệm vụ chính đưa đón công nhân các đơn vị trực thuộc Tập đoàn TKV, địa bàn phục vụ rộng tại ba vùng sản xuất than chính của Tập đoàn là Cẩm Phả, Hạ Long và Uông Bí.

Anh Nguyễn Việt Dũng (bên phải), CN lái xe PX Vận tải số 9
trả lại điện thoại cho anh Nguyễn Duy Đức, công nhân Công ty CP Than Hà Tu 
 

 
Xác định được nhiệm vụ, Công ty luôn đặt mục tiêu từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, từ đó đề ra các giải pháp để thực hiện như đầu tư phương tiện mới, hệ thống quản lý đồng bộ, tuyên truyền, giáo dục đội ngũ lái xe chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, các quy định của Công ty nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong ý thức, thái độ phục vụ thợ mỏ.
 

Anh Nguyễn Quang Huy (bên trái), CN lái xe PX Vận tải số 3
trao lại tài sản cho anh Lê Văn Thành, công nhân Công ty CP Than Cao Sơn

 
Thông qua tài khoản facebook “Công đoàn TMCS”, Công đoàn công ty đã tổ chức tuyên truyền, giáo dục đến người lao động nhiều nội dung tích cực, các hoạt động, các phong trào thi đua, trong đó phát động phong trào gương “Người tốt, việc tốt” bằng việc biểu dương nhiều lái xe nhặt và trả lại tài sản của công nhân đi xe, đến nay phong trào này đã thực sự lan tỏa rộng khắp trong đội ngũ lái xe đưa đón thợ mỏ ở cả 3 vùng sản xuất chính của Công ty.
 

Tài sản của anh Lê Văn Thành được nhận lại
 
Trong 6 tháng đầu năm 2020 đã có 17 gương “Người tốt, việc tốt” với 18 lần trả lại tài sản cho công nhân đi xe, tổng số tài sản bao gồm trên 7 triệu đồng tiền mặt, 13 điện thoại, 01 máy tính xách tay, 01 nhẫn vàng, 04 ví da với nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng. Trong đó tiêu biểu, anh Chu Tuấn Anh - Lái xe PXVT số 4 đã 02 lần trả lại tài sản cho người mất. Các đơn vị tiêu biểu có nhiều gương “Người tốt, việc tốt” như: PXVT số 3, PXVT số 4 vùng Cẩm Phả (04 lần), PXVT số 9 vùng Hạ Long (03 lần), PXVT số 5 vùng Uông Bí (03 lần).

Những việc làm tốt của đội ngũ lái xe đưa đón Thợ mỏ đã ít nhiều góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của Công ty đối với đơn vị khách hàng và những người Thợ mỏ./.
 
                                                                  Nguyễn Việt Hưng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản