Gương người tốt, việc tốt

Gương người tốt, việc tốt

Bí thư chi đoàn gương mẫu
Phân xưởng Tuyển than II - Công ty Tuyển than Cửa Ông có dây chuyền sàng tuyển hiện đại, công nghệ mềm dẻo thích ứng với sự biến động về tính chất than nguyên khai và có khả năng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng cũng như số lượng các chủng loại sản phẩm. Than nguyên khai từ khâu cấp liệu đưa qua hệ thống tuyển lắng, huyền phù, hệ thống sàng, phân loại tuyển rửa pha trộn, tạo ra các loại sản phẩm than sạch. Đảm nhận vai trò trong dây chuyền sản xuất chính đó, họ là lớp công nhân trẻ của Công ty mà tiêu biểu là tấm gương Bí thư chi đoàn Lê Đình Bí - Tổ trưởng tổ Ma nhê tít 1, PX Tuyển than II.

Lê Văn Hạnh - Đoàn viên xuất sắc tiêu biểu
Tại Đại hội Đại biểu ĐTN Than Nam Mẫu được tổ chức vừa qua, đoàn viên Lê Văn Hạnh, chi đoàn Đào lò 4 đã vinh dự là 1 trong 6 gương mặt đoàn viên tiêu biểu được Đoàn Than Quảng Ninh tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Gương người tốt – việc tốt
Vào lúc 18h ngày 7/12, tại khu vực Cầu Chéo, phường Hà Lầm, thành phố Hạ Long. anh Nguyễn Mai Nam, sinh năm 1970, trú tại tổ 1, khu 6, phường Hà Tu, thành phố Hạ Long, là công nhân phân xưởng Cơ Khí - Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Quảng Ninh có nhặt được một túi xách, bên trong có: 01 hộ chiếu, 01 chứng minh nhân dân, 01 giấy đăng ký xe mô tô, 02 thẻ ngân hàng, tiền và một số giấy tờ quan trọng khác của người nước ngoài. Anh Nam đã giao nộp chiếc túi xách trên cho Phòng Quản lý xuất nhập cảnh để tìm cách liên lạc trả cho người bị mất.

Nguyễn Văn Thạo - Thợ lò xuất sắc tiêu biểu
Liên tục gắn bó với công việc của một công nhân khai thác mỏ hầm lò từ năm 1995 đến nay, Nguyễn Văn Thạo thợ lò bậc 6/6 phân xưởng KT2, Công ty than Nam Mẫu đã vinh dự nhận được những thành tích trong lao động sản xuất như: Chiến sĩ thi đua các cấp, thợ giỏi TKV, Bằng khen của Bộ Công Thương cùng nhiều sáng kiến mang tính ứng dụng thực tế cao trong lao động sản xuất. Với Nguyễn Văn Thạo thì đó là động lực quan trọng giúp anh có thêm niềm tin cũng như tình yêu để tiếp tục gắn bó với công việc.

Trận đánh hay - người đánh giỏi là thợ lái xe gạt ở Đèo Nai
Chiếc tàu chiến Nô – xui - bi hiện đại của Hải Quân Mỹ nặng 15 nghìn tấn neo đậu ở ngoài khơi cảng Cửa Việt.

Là một chiến sỹ em muốn được bám trụ trên mặt trận sản xuất than
Năm 2013, Đoàn Văn Quyết được tuyển vào làm việc tại phân xưởng Vận tải lò 1 (VTL1), Than Nam Mẫu khi đã có trong tay tấm Bằng tốt nghiệp loại giỏi nghề sửa chữa vận hành thiết bị tàu điện.

Trang: 1 | 2 | 3 | 4 | 5  |