Gương người tốt, việc tốt

Gương người tốt, việc tốt

Bí thư chi đoàn nhiệt huyết trong công việc
Trong những năm qua, phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chi Minh” tại Công ty than Uông Bí - TKV luôn được Đảng bộ Công ty tổ chức phát động, qua đó đã có nhiều tấm gương người tốt, việc tốt được tuyên dương để CBCNV trong Công ty học tập và làm theo.

Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Công ty than Uông Bí
Sinh ra lớn lên trên quê hương đất mỏ Đông Triều, Quảng Ninh, sau khi học xong lớp trung cấp khai thác nghề mỏ, chàng thanh niên trẻ Bùi Tuấn Kiệt đến nhận công tác tại một phân xưởng khai thác đào lò của Công ty than Uông Bí - TKV với thời gian gắn bó với nghề mỏ đã thấm thoắt 17 năm. Qua thời gian làm việc với lòng nhiệt huyết tuổi trẻ cùng tích cực rèn luyện học hỏi anh được đơn vị, anh em trong tổ quý mến tin tưởng, nhiều năm được bầu chọn là AT-VSV.

Người tổ trưởng trách nhiệm
Nguyễn Phồn Giang là một tấm gương tiêu biểu điển hình ở Công ty Kho vận Đá Bạc về tinh thần chịu khó, ham học hỏi, vươn lên trưởng thành từ người thợ sửa chữa.

Đoàn Văn Tiến - Thợ lò nhiều năm liền dẫn đầu về thu nhập tại Than Thống Nhất
Với thu nhập bình quân trên 30 triệu đồng/tháng, nhiều năm liền đạt danh hiệu thu nhập cao nhất Phân xưởng, hàng quý đều được Công ty Than Thống Nhất - TKV gặp mặt khen thưởng, đó là thành tích của thợ lò Đoàn Văn Tiến - Phân xưởng Khai thác 7.

Nguyễn Quốc Dần - Gương sáng trong học Bác của Thợ mỏ Dương Huy
Trong lớp thợ mỏ ưu tú, xuất sắc hiện nay ở Than Dương Huy, lớp thợ mỏ có nhiều đóng góp và cống hiến trong 45 xây dựng và phát triển Công ty, tên của Nguyễn Quốc Dần, công nhân Phân xưởng Khai thác Than 5 không còn xa lạ.

Bùi Quang Ruệ - Thợ lò đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua Tập đoàn TKV giai đoạn 2020 – 2021
Thu nhập bình quân gần 30 triệu đồng/tháng, nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, đó là thành tích của thợ lò Bùi Quang Ruệ - công nhân phân xưởng Đào lò 1, Công ty Than Thống Nhất - TKV.

Nghị lực vươn lên của chàng thợ lò trẻ người dân tộc Sán Chỉ
Nhờ nỗ lực lao động, học tập và kỹ năng tay nghề tiến bộ, Nịnh A Sềnh được vinh danh là một trong 52 Đoàn viên Thanh niên được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Than Quảng Ninh công nhận là Thợ Mỏ trẻ tiêu biểu năm 2022.

Hồ Văn Đại - Thợ lò tiêu biểu Than Dương Huy
Là con trai út trong một gia đình thuần nông ở xã Thạch Lạc, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Trên Đại còn có 6 chị gái cũng không ai thoát ly khỏi nông nghiệp. Cậu con trai út trong gia đình mang theo giấc mơ thay đổi cuộc đời và làm giàu ra Cẩm Phả lập nghiệp từ năm 2006.

Gương thợ lò yêu ghề của Than Uông Bí – TKV
Sinh ra lớn lên trên quê hương Cẩm Giàng - Hải Dương, sau khi học tốt nghiệp lớp trung cấp khai thác nghề mỏ, năm 2007 chàng thanh niên trẻ Hoàng Bá Khá đã được nhận công tác tại một phân xưởng khai thác đào lò của Công ty than Công ty Uông Bí – TKV, thời gian gắn bó với nghề mỏ đã thất thoát tròn 15 năm.

Công ty Than Quang Hanh: Công nhân PX Chế biến Than nhặt được của rơi, tìm người để trả
Vào ca 2 ngày 22/10/2022, anh chị em tổ Sản xuất số 2, Phân xưởng Chế biến Than, Công ty Than Quang Hanh trong lúc làm nhiệm vụ có nhặt được 1 chiếc ví bị rơi theo băng tải chậm. Kiểm tra trong ví, thấy một số giấy tờ tùy thân mang tên Lê Đạo Nhân gồm: 2 thẻ ATM, 1 giấy phép lái xe, 1 CCCD và một số tiền mặt.

Người Đội trưởng bảo vệ gương mẫu
Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Kim Sơn, Ninh Bình nhưng có duyên với vùng Mỏ, nên anh đã lựa chọn vùng đất Mỏ Mạo Khê để lập nghiệp. Mỗi lần nhắc đến anh là mọi người nói đến một người tận tuỵ với công việc, người chồng mẫu mực, người cha trách nhiệm và người con có hiếu với cha mẹ.

Công ty Môi trường – TKV triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2022
Sáng ngày 15/10, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2022.

Người truyền cảm hứng cho giấc mơ bóng đá của những cô gái TKV
Nghề Huấn luyện viên bóng đá vốn dĩ chưa bao giờ dễ dàng với những người phụ nữ, vì vậy họ luôn xứng đáng được ca ngợi và tôn vinh. Chính họ sẽ tạo ra một cách nhìn rất khác trong môn thể thao mà phái mạnh thường được đánh giá cao hơn so với phái nữ.

Gương thợ lò trẻ tiêu biểu Than Uông Bí
Sinh ra lớn lên trên quê hương Kinh Môn - Hải Dương, sau khi học tốt nghiệp lớp trung cấp khai thác nghề mỏ, chàng thanh niên trẻ Vũ Nguyên Soái đã được nhận công tác tại một phân xưởng khai thác đào lò của Công ty than Uông Bí - TKV với thời gian gắn bó với nghề mỏ thất thoát đã 7 năm.

Tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Than Cao Sơn
Đến khai trường Công ty Cổ phần than Cao Sơn - TKV những ngày tháng 8, tất cả mọi người đều cảm nhận được khí thế và tinh thần hăng say lao động của toàn thể CNCB thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Công ty Cổ phần than Cao Sơn - TKV (05/8/2020 - 05/8/2022).

Thợ mỏ tiêu biểu của Than Nam Mẫu
“Ngày đầu đặt chân lên đất mỏ, em chỉ tính làm một thời gian ngắn để kiếm chút vốn rồi về quê kiếm công việc khác. Nhưng chắc là mình có duyên với mỏ nên gần chục năm qua, tình yêu công việc, tình yêu mảnh đất này lại ngày càng tăng thêm và giờ cả gia đình ra đây ở rồi thì em sẽ gắn bó lâu dài với mỏ...” Đó lò chia sẻ của Ma La Phúc Anh, thợ mỏ người dân tộc có thu nhập cao của Công ty Than Nam Mẫu.

Phạm Văn Triều - Gương sáng thợ lò Than Thống Nhất
Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Khánh Cường, Yên Khánh, Ninh Bình. Phạm Văn Triều - Người thợ lò tiêu biểu xuất sắc của Than Thống Nhất tâm sự: “Gần nhà anh có rất nhiều người đã ra làm việc tại ngành mỏ, qua tìm hiểu anh biết rằng, làm lò nếu chăm chỉ lương cũng khá cao, công việc ổn định tốt hơn nhiều so với làm nông nghiệp”. Bởi vậy, năm 2008, anh đã quyết định thi vào Trường ĐH Mỏ Địa chất Hà Nội. Năm 2013, sau khi tốt nghiệp ra trường anh xin vào làm việc tại Công ty Than Thống Nhất - TKV.

Gương sáng phân xưởng Đào lò 2 – Than Mông Dương
Trong suốt thời gian công tác tại phân xưởng Đào lò 2, Công ty CP than Mông Dương, thợ lò Nguyễn Quang Chiến liên tục là công nhân lao động giỏi thu nhập cao, đóng góp kết quả không nhỏ vào việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất của phân xưởng.

Gương ATV tiêu biểu của Than Uông Bí
Là người con quê hương Kinh Môn - Hải Dương, sau khi học tốt nghiệp lớp trung cấp khai thác nghề mỏ, chàng thanh niên trẻ Vũ Văn Đạt được nhận công tác tại một phân xưởng khai thác của Công ty than Uông Bí – TKV, thời gian gắn bó với nghề mỏ đã thấm thoát 11 năm.

Bùi Trung Hậu - xứng danh Tài năng trẻ Đoàn Than Quảng Ninh
Với lòng nhiệt huyết, cùng tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ, chàng thủ lĩnh thanh niên Bùi Trung Hậu, Bí thư Chi đoàn Phân xưởng Khai thác 4, Công ty than Mạo Khê là 1 trong 12 cá nhân vinh dự được Đoàn Than Quảng Ninh tuyên dương danh hiệu Tài năng trẻ năm 2021.

Nguyễn Đình Dinh – Thợ lò 5 năm liên tục đạt thu nhập cao
Ở Công trường Đào lò 2 của Than Núi Béo, ai cũng biết cặp đôi thợ lò Hoàng Công Dương và Nguyễn Đình Dinh. Cả 2 anh đều là những công nhân dày dặn kinh nghiệm và là tổ trưởng lâu năm. Tổ trưởng Hoàng Công Dương đã “lên sóng” nhiều lần, trong bài viết này tôi muốn nhắc đến tổ trưởng Nguyễn Đình Dinh.

Nguyễn Hữu Tùng – Gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” của Than Cao Sơn
Những năm qua Đảng bộ Công ty cổ phần than Cao Sơn - TKV đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, xây dựng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”. Phong trào này đang tạo sức lan tỏa thi đua mạnh mẽ, qua đó phát hiện ngày càng nhiều những nhân tố điển hình trong phong trào thi đua lao động sản xuất tại Công ty.

Ngô Văn Khanh - Gương điển hình tiên tiến của Than Quang Hanh
Học xong phổ thông Ngô Văn Khanh đăng ký vào học Trung cấp nghề khai thác mỏ hầm lò tại Trường Cao đẳng nghề mỏ Hồng Cẩm, sau khi tốt nghiệp anh được tiếp nhận vào làm công nhân từ năm 2016, hiện nay đang công tác tại Phân xưởng Đào lò 8, trực tiếp thi công các công trình trọng điểm để chuẩn bị diện sản xuất mức -175 và xuống mức -300 của mỏ than Ngã Hai – Công ty than Quang Hanh.

Tấm gương công nhân tiêu biểu Công ty than Uông Bí
Sinh ra và lớn lên ở quê hương Sơn Động - tỉnh Bắc Giang, sau khi học xong và tốt nghiệp lớp trung cấp khai thác nghề mỏ, Hoàng Văn Chinh được phân công về công tác một thời gian ngắn tại một đơn vị trong ngành mỏ, sau đó anh được điều chuyển về làm công nhân thợ lò phân xưởng Khai thác đào lò 1, Công ty than Uông Bí – TKV với thời gian gắn bó với nghề mỏ đến nay đã được 17 năm.

Người con Thợ mỏ nối tiếp truyền thống cha anh
Sinh ra và lớn lên trên quê hương Đông Triều - Quảng Ninh, trong một gia đình có truyền thống làm mỏ; ông bà và bố mẹ đều là công nhân cán bộ ngành Than. Ngay từ khi còn nhỏ Nguyễn Mạnh Hùng luôn được ông bà, bố mẹ người thân kể về những câu chuyện gắn những kỷ niệm về cuộc sống của người Thợ mỏ, từ đó luôn tạo trong anh ý thức tự hào về các thế hệ ông cha của mình và có ý thức phấn đấu học tập để sau này kế tục sự nghiệp và đóng góp xây dựng phát triển quê hương đất mỏ anh hùng.

Lương Văn Thuyết - Người thợ trẻ giỏi toàn quốc
Ngày 15/5 vừa qua, tại trung tâm tổ chức hội nghị tỉnh Đồng Nai, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XIII, năm 2022. Tại buổi lễ, đồng chí Lương Văn Thuyết - Bí thư chi Đoàn phân xưởng Đào lò số 3, Công ty Than Mạo Khê đã vinh dự được đón nhận giải thưởng cao quý này.

Công nhân tiêu biểu Than Khe Chàm
Dẫn đầu về thu nhập và ngày công đạt năng suất cao trong tháng 4 năm 2022, đại diện cho trên 1.400 thợ lò của công ty than Khe Chàm là anh Mua Mí Lử đến từ huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Trịnh Công Lý - gương “Thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2022
Lễ tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XIII năm 2022 được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức vào ngày 14/5/2022 tại Trung tâm tổ chức Hội nghị tỉnh Đồng Nai. Đoàn Than Quảng Ninh có 02 đại biểu được vinh danh, trong đó Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất - TKV vinh dự có một đại diện tiêu biểu là Trịnh Công Lý được tuyên dương.

Bác sỹ của Thợ mỏ Than Dương Huy – Đoàn Thị Thủy
Gần ba năm qua, trong cơn bão của đại dịch Covid-19, mạng lưới y tế cơ sở, trong đó có Trạm Y tế của các Công ty ngành Than đã và đang nỗ lực khẳng định và phát huy tốt vai trò nòng cốt của mình, thực sự là những chiến sỹ áo trắng trên tuyến đầu chống dịch.

Gương công nhân tiêu biểu Than Hạ Long
Ở cương vị tổ trưởng sản xuất thuộc phân xưởng Khai thác 9, ngoài sự nhiệt huyết dành cho công việc, anh còn tham gia tích cực các phong trào thi đua của đơn vị. Nhắc đến Nguyễn Văn Duyên - công nhân sửa chữa cơ điện lò bậc 4/5, đồng nghiệp đều có chung lời khen: Đó là một người giỏi chuyên môn, sáng tạo và hòa đồng với tập thể.

Trương Công Đông - Gương thợ lò tiêu biểu Than Khe Chàm
Có tay nghề chắc chắn, được lãnh đạo đơn vị đánh giá cao và tin tưởng giao xử lý những vị trí khó trong công việc, lao động giỏi, biết cách động viên anh em trong đơn vị tham gia các phong trào LĐSX, TDTT. Đó là Trương Công Đông – Công trường Khai thác 10, Công ty than Khe Chàm.

Nhiều tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Than Khe Chàm Quý I/2022
Quý I năm 2022, Công ty than Khe Chàm đã khen thưởng 73 CBCNV tiêu biểu nhất Công ty đã đạt được tiêu chí “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có ngày công năng suất cao, có tư tưởng đạo đức tốt được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá cao. Không vi phạm An toàn và các Quy chế, Quy định của công ty”.

NGƯỜI THUYỀN TRƯỞNG TIÊU BIỂU
Sinh ra và lớn lên trên vùng đất Hương Canh, Vĩnh Phúc, nhưng lại chọn Quảng Ninh làm quê hương thứ hai, anh Trương Văn Công đã gắn bó gần 20 năm với cảng biển, với những chuyến hàng lênh đênh trên cảng Cẩm Phả.

Thợ mỏ Lê Văn Mạnh: Cựu chiến binh gương mẫu “Lao động giỏi, thu nhập cao”
Trong số hơn 100 Cựu chiến binh về dự Đại hội Hội CCB Công ty Than Dương Huy – TKV lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027, Lê Văn Mạnh gây ấn tượng bởi dáng người nhỏ nhắn với tác phong nhanh nhẹn và đặc biệt là tham luận tại Đại hội: “Cựu chiến binh lao động giỏi có thu nhập cao”.

Trịnh Công Lý – Tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh năm 2021
Nhiệt tình, trách nhiệm, năng nổ trong các hoạt động, hòa đồng, gần gũi trong cuộc sống là những phẩm chất mà mọi người thường nói về Trịnh Công Lý - Ủy viên BCH Chi đoàn Khối Kỹ thuật 1, là một trong 2 ĐVTN tiêu biểu của Công ty Than Thống Nhất vinh dự được tuyên dương tại Hội nghị Tuyên dương Gương mặt trẻ, Tài năng trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2021 vào tối ngày 25/3/2022 tại Cung văn hóa Lao động Việt - Nhật.

Bí thư chi bộ - Trưởng phòng gương mẫu
Phan Tuấn Anh, sinh năm 1961 tại quê lúa Thái Bình, mảnh đất sản sinh ra những người nông dân chăm chỉ, chịu khó, cần cù lao động. Khi nghe tin tôi muốn viết bài về anh, anh trả lời “Tôi có làm được bao nhiêu đâu, công của anh em trong phòng cả đấy”. Tôi hiểu câu nói khiêm tốn đó của người trưởng phòng năm nay vừa bước qua tuổi 60. Nói đến tên anh mọi người trong công ty chúng tôi thường gọi là “Bác cả”, cái tên gọi ấy thật đáng trân trọng, thân thương biết bao.

Tấm gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu Than Thống Nhất
Sáu năm gắn bó với nghề thợ lò là sáu năm gắn bó với Công ty Than Thống Nhất - TKV, Phạm Văn Liêm – Ủy viên BCH Chi đoàn Phân xưởng Khai thác 7 luôn nhiệt tình, tiên phong, gương mẫu trong mọi công việc, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ mà đơn vị, Công ty và Đoàn cấp trên giao phó.

Nữ công nhân tiêu biểu xuất sắc
43 tuổi đời, 20 năm gắn bó với ngành Than, chị Dương Thị Thanh Tâm, tổ phó tổ sửa chữa Cơ điện - phân xưởng Vận hành thiết bị Mạo Khê, Công ty Kho vận Đá Bạc đã có nhiều sáng kiến cải tiến hợp lý hoá sản xuất, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng thiết bị phục vụ sản xuất.

Ngô Thái Dương – Gương điển hình tiên tiến, vượt khó
Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Quỳnh Hưng, Quỳnh Phụ, Thái Bình, học xong phổ thông anh đăng ký vào học nghề Cơ điện mỏ hầm lò tại Trường Cao đẳng nghề mỏ Hồng Cẩm, sau khi tốt nghiệp anh được tiếp nhận vào làm công nhân từ năm 2011.

Phạm Văn Mạnh - Quản đốc tiêu biểu của Than Uông Bí
Sinh ra và lớn lên ở quê lúa Thái Bình trong một gia đình thuần nông. Anh Mạnh sớm nhận thức được sự khó khăn của cuộc sống và ấp ủ mong muốn chia sẻ khó khăn cùng bố mẹ và gia đình, Sau khi tốt nghiệp PTTH, anh học hệ Cao đẳng tại Trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh, tốt nghiệp năm 2001, anh được tiếp nhận về làm việc tại Công ty than Hồng Thái (nay là Công ty than Uông Bí).

Gương thợ mỏ lao động giỏi - thu nhập cao
Năm 2021, trong điều kiện bị ảnh hưởng xấu của đại dịch Covid-19, phong trào thi đua lao động sản xuất ở Công ty than Dương Huy vẫn diễn ra hết sức sôi nổi, đạt được những kết quả tích cực, góp phần quan trọng hoàn thành nhiệm vụ SXKD ở mỗi đơn vị và toàn Công ty. Trong phong trào đó, vẫn luôn có những cá nhân điển hình tiên tiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành trụ cột không thể thiếu trong mỗi dây chuyền sản xuất ở các đơn vị.

Nữ công nhân tiếp liệu hầm lò đầu tiên của Than Núi Béo
Chăm chỉ, chịu khó, hết lòng vì công việc… đó là những lời nhận xét chân thành của cán bộ, đồng nghiệp khi nói về chị Hoàng Thị Vân, nữ công nhân tiếp liệu Công trường Khai thác 1 - Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin.

Gương công nhân vận hành máy xúc tâm huyết với nghề
Đến công trường Khai thác 4, Công ty Cổ phần than Cao Sơn – TKV. Khai trường khu vực Khe Chàm 2 sau trận mưa như trút nước, ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, một ngày làm việc khẩn trương, vật lộn với cơn mưa hung ác, tôi gặp thợ lái máy xúc Phạm Văn Hùng.

Nữ công nhân tận tụy, yêu nghề
Nhiệt huyết, tận tụy, yêu nghề - Đó là nhận xét của mọi người dành cho nữ công nhân Phùng Thị Lan - một trong những công nhân tiêu biểu của Phân xưởng Chế biến than, Công ty than Quang Hanh - TKV.

Giàng Sín Châu - Tấm gương tiêu biểu của Than Vàng Danh
Sinh ra và lớn lên tại Lùng Thẩn - một xã nghèo vùng cao thuộc huyện Simacai, tỉnh Lào Cai. Cũng giống như bao đứa trẻ người dân tộc H’Mông. Tuổi thơ của Giàng Sín Châu là những chuỗi ngày khó khăn vất vả của người dân miền núi quanh năm thiếu ăn, thiếu mặc.

Gương công nhân tiêu biểu Than Khe Chàm
Thanh niên Mai Đức Hải – Công nhân phân xưởng Vận tải Đường sắt là tấm gương điển hình trong lao động và sáng tạo kỹ thuật trong nhiều năm qua của Phân xưởng, cũng như của Công ty Than Khe Chàm.

Tấm gương tiêu biểu trong LĐSX của Công ty Than Hạ Long
Tổ trưởng tổ sản xuất số 2, PX Khai thác 2, khu vực Khe Chàm Nguyễn Văn Hậu vừa giỏi về chuyên môn vừa tận tụy với công việc, là một trong những tấm gương công nhân lao động giỏi của Công ty than Hạ Long.

Gương công nhân tiêu biểu Than Khe Chàm
Hoàng Văn Dê sinh ra và lớn lên tại Yên Sơn, Tuyên Quang tốt nghiệp khóa học nghề tại trường Cao đẳng đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam thuộc phân hiệu Thái Nguyên, được nhận vào Công ty than Khe Chàm tháng 12 năm 2018. Từ đó đến nay gắn bó tại công trường Khai thác 1.

Tấm gương về sáng kiến cải tiến kỹ thuật
Trong những năm qua, CBCNLĐ Công ty Cổ phần Than Cao Sơn - TKV luôn tích cực tham gia phong trào sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, áp dụng vào sản xuất nhằm tăng năng suất lao động, giảm chi phí giá thành, cải thiện điều kiện làm việc cho NLĐ và góp một phần không nhỏ vào hoàn thành chỉ tiêu SXKD của Công ty.

Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” Than Cao Sơn
Tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” Nguyễn Hoàng Hải - Thợ vận hành máy khoan xoay cầu bậc 5/5, Công trường Cơ khí Cầu đường 2 - Công ty Cổ phần than Cao Sơn - TKV.

Trang: 1 | 2  |  3 | 4 | 5 |

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản