Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Cọc Sáu bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho CNLĐ khó khăn

Ngày đăng: 28/12/2020

Ngày 26.12, thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở cho đoàn viên từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho 02 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Công đoàn Than Cọc Sáu trao tiền hỗ trợ xây mới cho gia đình anh Đoàn Quang Điệp – công nhân PX Cơ điện
 
Theo đó, đoàn công tác gồm đồng chí đại diện Đảng ủy, Thường trực Công đoàn, các phòng ban chuyên môn Công ty đã trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Đoàn Quang Điệp - công nhân phân xưởng Cơ điện xây mới nhà ở với số tiền 60 triệu đồng và 20 triệu đồng hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình anh Lê Quang Luân - công nhân Phân xưởng Sửa chữa.
 
Công đoàn Than Cọc Sáu trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Lê Quang Luân – công nhân PX Sửa chữa để sữa chữa nhà
 
Đây là 02 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của Công ty được Quỹ “Mái ấm Công đoàn” Công đoàn TKV hỗ trợ. Với số tiền được hỗ trợ cùng với số tiền tiết kiệm, sự giúp đỡ về ngày công của CBĐV trong đơn vị, các gia đình đã xây, sửa chữa lại được mái ấm đảm bảo nhu cầu ăn ở sinh hoạt của gia đình. Nhân dịp này, Công đoàn Công ty cũng đã có những phần quà dành tặng các gia đình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ của tổ chức Công đoàn các cấp cũng như tình cảm, tình đồng đội của thợ mỏ TKV đối với CNVCLĐ, tạo động lực để người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu làm việc tốt hơn để cùng với doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.              
 
Thu Hợp

Chia sẻ bài viết: