Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Uông Bí: Tuyên dương công nhân xuất sắc tiêu biểu

Ngày đăng: 29/7/2021

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7, sáng ngày 28/7, Công đoàn Than Uông Bí phối hợp với Chuyên môn tổ chức Hội nghị tuyên dương công nhân xuất sắc tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2021.

Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chịch Công đoàn TKV phát biểu chỉ đạo
 
Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam; Về phía Công ty có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị cùng 71 công nhân xuất sắc tiêu biểu được tuyên dương.
 
Đ/c Nguyễn Trunh Hiếu, Phó Chủ tich Công đoàn TKV và Đ/c Phạm Hồng Thái, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty tuyên dương CNVCLĐ xuất sắc tiêu biểu
 
Tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng nỗ lực của 71 công nhân lao động xuất sắc tiêu biểu tham dự Hội nghị, đồng thời mong muốn họ sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để nhân rộng hơn nữa những tấm gương sáng về lao động sản xuất.

Đây là hoạt động chính trị sâu rộng hướng về người lao động, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tạo mối quan hệ gắn kết giữa người sử dụng lao động và người lao động cùng với tổ chức công đoàn./.
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: