Thi đua lao động sản xuất

Than Quang Hanh tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong LĐSX quý II/2021

Ngày đăng: 30/7/2021

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021); Hưởng ứng Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác An toàn, VSLĐ. Ngày 29/7, Đảng ủy; Công đoàn cùng Chuyên môn của Công ty than Quang Hanh đã biểu dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho các cá nhân và khen thưởng các tập thể hoàn thành các công trình thi đua.
Đ/c Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty tuyên dương tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho đồng chí Nguyễn Minh Thuyến, công nhân Phân xưởng Đào lò 7.
 
Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty đã trao biểu trưng kèm tiền thưởng cho 16 gương ֞ Người thợ mỏ- Người chiến sỹ” của 14 đơn vị, đây là những công nhân có tay nghề cao, có nhiều sáng kiến, giải pháp trong lao động sản xuất, luôn tâm huyết với công việc, có năng suất lao động và thu nhập cao.
 
Đ/c Nguyễn Công Chính - Giám đốc Công ty tuyên dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho đồng chí Nguyễn Xuân Phong, công nhân Phân xưởng Chế biến than.
 
Cũng trong dịp này Ban lãnh đạo Công ty cũng đã trao tiền thưởng cho 04 tập thể, vì đã có thành tích hoàn thành các công trình thi đua đăng ký đảm nhận, thực hiện hoàn thành kế hoạch và đảm bảo tốt công tác kỹ thuật cơ bản, kỹ thuật an toàn và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.
 
Đ/c Bùi Công Luận - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty trao thưởng hoàn thành công trình thi đua cho tập thể CBCNV Phân xưởng Khai thác 9.
 
Phong trào thi đua xây dựng các cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” và phong trào đảm nhận các công trình thi đua đã tạo được những hiệu ứng tích cực và lan tỏa trong CBCNV, qua đó góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của Công ty trong năm 2021 và những năm tiếp theo./.
 Quang Dương

Chia sẻ bài viết: