Đời sống - Xã hội

Hỗ trợ đoàn viên, người lao động thực hiện “3 tại chỗ” tại Tổng Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ.

Ngày đăng: 13/9/2021

Để đảm bảo sản xuất kinh doanh an toàn, liên tục tại các đơn vị trong Tổng công ty đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các đơn vị đã lập phương án “3 tại chỗ”, trong đó chú trọng đối với lực lượng CBCNV thực hiện nhiệm vụ nổ mìn dịch vụ, phân xưởng sản xuất Vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN) và cơ quan đơn vị để không làm đứt gãy chuỗi sản xuất và cung ứng.
Các đồng chí lãnh đạo Công ty Hóa chất mỏ Nam Bộ thăm và trao các phần quà tới người lao động tại khu tập thể
 
Ngoài việc đơn vị xây dựng phương án bố trí người lao động ăn, nghỉ tại nhà máy, phân xưởng và các khu tập thể thực hiện nhiệm vụ SXKD và phòng chống dịch..., CBCNV được Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn quan tâm bố trí đủ cơ sở vật chất, hậu cần lương thực, thực phẩm phục vụ đời sống, hoạt động thể chất, tinh thần để anh chị em yên tâm công tác hoàn thành mục tiêu kép.
 

Lãnh đạo Công ty Vật tư Hóa chất mỏ Hà Nội trao các phần quà tới người lao động
 
Các đơn vị, chi nhánh trực thuộc Tổng công ty đóng quân trên địa bàn các tỉnh phía Nam đều tổ chức sản xuất “3 tại chỗ”, trong đó có 04 đơn vị thực hiện “3 tại chỗ” toàn đơn vị, gồm: Công ty Vật tư Hóa chất mỏ Hà Nội; Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Nam Bộ; Chi nhánh Sản xuất VLNCN Vũng Tàu thuộc Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Việt Bắc (Vũng Tàu) và Chi nhánh Công nghiệp Hóa chất mỏ Nghệ An thuộc Công ty công nghiệp Hóa chất mỏ Bắc Trung Bộ; Tổng số 210 CBCNV thực hiện phương án “3 tại chỗ” đã được Công đoàn TKV hỗ trợ, tặng quà bằng hiện vật (gồm thuốc bổ, thực phẩm chức năng..) để bồi dưỡng nâng cao sức khỏe với tổng số tiền là 105 triệu đồng. Được sự ủy quyền của Công đoàn TKV, các đơn vị đã tổ chức trao tặng các phần quà tới người lao động.

Một số đơn vị triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Công đoàn Tổng công ty hỗ trợ tặng quà với tổng số tiền 66,6 triệu đồng/222 CBCNV thuộc các đơn vị tại: Nam Trung Bộ, Trung Trung Bộ, chi nhánh HCM Hà Tĩnh, Bình Dương, Đồng Nai/.
 Lê Kim Ánh

Chia sẻ bài viết: