Đời sống - Xã hội

Công ty CP than Vàng Danh: Gặp mặt đối thoại với tổ trưởng sản xuất.

Ngày đăng: 17/10/2021

Tối ngày 16/10, tại Khách sạn Mường Thanh - Hạ Long, Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức gặp mặt đối thoại trực tiếp với 180 CBCNV là tổ trưởng sản xuất tại các đơn vị trong Công ty. Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.

Đ/c Phạm Văn Minh - Giám đốc Công ty; Đ/c Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị
 
Nhằm nắm bắt đầy đủ những khó khăn vướng mắc trong quá trình tổ chức sản xuất của cán bộ cấp tổ và lắng nghe ý kiến của các tổ trưởng sản xuất để từ đó sửa đổi bổ sung quy chế, quy định cho phù hợp với điều kiện sản xuất mới, tạo sự đồng thuận cao trong chủ trương và thực hiện mang lại hiệu quả sản xuất cao hơn nữa.
 

 

Các đồng chí Tổ trưởng sản xuất tham gia ý kiến
 
Tại Hội nghị, trong bầu không khí cởi mở thân mật, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã lắng nghe và giải đáp các ý kiến, kiến nghị, đề xuất về một số chế độ quyền lợi của người lao động, các giải pháp nâng cao năng suất, an toàn lao động và những vướng mắc trong quá trình sản xuất... Với phương châm những gì có thể làm để người lao động có môi trường làm việc, môi trường sống tốt nhất thì phải làm ngay.
 

 
Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty chúc mừng các đại biểu Nữ CNVCLĐ nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/20 (1930 - 2021)./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: