Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Cọc Sáu quan tâm chăm sóc sức khỏe Nữ CNVCLĐ

Ngày đăng: 18/7/2022

Nhằm chăm lo sức khỏe cho Nữ CNVCLĐ, đồng thời giúp phát hiện sớm một số bệnh lý phụ khoa để có biện pháp điều trị kịp thời và hiệu quả. Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã phối hợp với Trung tâm tư vấn Dịch vụ sức khỏe sinh sản tỉnh Quảng Ninh tổ chức khám chuyên đề cho toàn thể nữ CNVCLĐ tại Trạm Y tế Công ty trong hai ngày 15 và 16/7/2022.

Trung tâm tư vấn Dịch vụ sức khỏe sinh sản tỉnh Quảng Ninh khám và tư vấn cho lao động Nữ
 
Nội dung khám, kiểm tra sức khỏe cho Nữ CNVCLĐ gồm: Khám phụ khoa; Xét nghiệm tìm vi khuẩn gây bệnh (Vi nấm soi tươi); Nội soi cổ tử cung kỹ thuật số phát hiện tổn thương; Xét nghiệm phiến đồ Cổ tử cung (phát hiện sớm ung thư cổ tử cung); Siêu âm phát hiện khối u tuyến vú; Siêu âm đầu dò âm đạo phát hiện khối u tử cung và phần phụ…
 
Chăm sóc sức khỏe cho lao động nữ là hoạt động ý nghĩa và thiết thực, thể thiện sự quan tâm chăm lo của các cấp công đoàn đối với công nhân lao động nữ, tạo sự gắn kết, tin yêu của người lao động đối với tổ chức công đoàn. Qua đó, công ty cũng nắm bắt được thực trạng sức khỏe của người lao động để có những chính sách hợp lý nhằm khuyến khích, động viên người lao động yên tâm LĐSX và công tác gắn bó lâu dài với Công ty.

Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: