Đời sống - Xã hội

Trao kinh phí hỗ trợ xây, sửa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân khó khăn

Ngày đăng: 20/7/2022

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) về xây dựng quỹ “Mái ấm Công đoàn”, hỗ trợ gia đình khó khăn về nhà ở năm 2022, ngày 19/7, được sự ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây, sửa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân khó khăn về nhà ở.
Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Minh Hồng - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí Thường trực Công đoàn Công ty; đại diện lãnh đạo các đơn vị có công nhân khó khăn được hỗ trợ kinh phí.
 
Công đoàn Công ty trao kinh phí hỗ trợ xây nhà và tặng quà cho gia đình anh Tạ Minh Phong, PX Vận tải 1
 
Trong đợt này, Đoàn công tác đã đến thăm và trao kinh phí 60 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho gia đình anh Tạ Minh Phong, công nhân thuộc Phân xưởng Vận tải 1 và hỗ trợ kinh phí 20 triệu đồng sửa nhà cho gia đình anh Lương Ngọc Toàn, công nhân Công trường Băng Sàng. Nhân dịp này, Công đoàn Công ty cùng Công đoàn các đơn vị cũng đã trao tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực động viên tinh thần tới gia đình các công nhân.
 

Công đoàn Công ty trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho gia đình anh Lương Ngọc Toàn - Công trường Băng Sàng
 
Từ nhiều năm nay, Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu luôn sát cánh cùng người lao động, đặc biệt là những gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Những mái ấm Công đoàn được xây dựng bằng tấm lòng, tình cảm của người lao động trong TKV do tổ chức Công đoàn phát động đã khẳng định vai trò và vị trí của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động, góp phần chung tay hỗ trợ các gia đình công nhân khó khăn về nhà ở, để họ an cư lạc nghiệp, cùng xây dựng Công ty, Tập đoàn phát triển./.
                                                                                                  Thu Hương

Chia sẻ bài viết: