Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận Đá Bạc tuyên dương khen thưởng Học sinh giỏi

Ngày đăng: 18/7/2022

Vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức Hội nghị tuyên dương con CNCB trong Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2021-2022.
Trong những năm qua, cùng với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam giao, Công ty đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước, tham gia các hoạt động văn hoá xã hội, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Bên cạnh đó, việc quan tâm đến vấn đề khuyến học được quan tâm đặc biệt, vì vậy năm học 2021-2022 toàn Công ty có 544 cháu học sinh giỏi các cấp, trong đó có 27 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện, thị, tỉnh và quốc gia, tăng 120 % so với năm học 2020-2021.
 

Toàn cảnh Hội nghị
 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoài Giang - Phó Giám đốc biểu dương những thành tích của con công nhân cán bộ trong toàn Công ty, đồng thời nhấn mạnh: năm học qua mặc dù dịch bệnh Covid -19 bùng phát, phải học trực tuyến tại nhà, nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực của bản thân có nhiều cháu đạt kết quả cao trong các cuộc thi, mỗi học sinh giỏi chính là tài sản vô giá, là thế hệ tương lai xây dựng đất nước nên cần phải vun đắp, bồi dưỡng. Việc chăm lo cho người lao động, cho con em gia đình CBCNV là rất cần thiết, thể hiện truyền thống hiếu học của Công ty, qua đó tạo dựng niềm tin để người lao động yên tâm công tác và cống hiến.
 

Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các cháu Học sinh giỏi
 
Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã trao thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2021-2022, tổng số tiền khen thưởng trên 220 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự động viên kịp thời của lãnh đạo Công ty đối với các cháu, tạo động lực to lớn cho các cháu tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập, cống hiến xây dựng quê hương đất nước.

Cháu Nguyễn Ngọc Thảo Linh, lớp 10 Trường THPT Uông Bí con anh Nguyễn Ngọc Hiển - phòng Tổ chức Lao động xúc động phát biểu: “Cháu cám ơn các bác lãnh đạo Công ty đã quan tâm tổ chức Hội nghị long trọng này, đây là phần thưởng rất quý giá với chúng cháu, cháu hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để bố mẹ yên tâm công tác, xây dựng công ty ngày càng phát triển”.
                                                                                    Thuý Quỳnh

Chia sẻ bài viết: