Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Ngày đăng: 27/7/2022

Ngày 26/7, Công ty CP Than Vàng Danh - Vinacomin tổ chức Hội nghị gặp mặt gần 184 CBCNV là con Thương binh - Liệt sĩ.
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện Cựu chiến binh thành phố Uông Bí, BCH Quân sự thành phố Uông Bí, Trung đoàn 244 cùng Các đồng chí lãnh đạo trong Công ty.
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tại Hội nghị các đại biểu được xem thước phim “ Những hoạt động đền ơn đáp nghĩa hướng về kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ” do truyền thông than Vàng Danh thực hiện. Qua thước phim các đại biểu nắm bắt và hiểu rõ các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn và sự quan tâm của Công ty đối với các gia đình chính sách thương binh liệt sĩ.
 

Đ/c Phạm Văn Hạnh - Phó Chủ tịch Hội CCB thành phố Uông Bí phát biểu
 
Đại diện cấp trên Đồng chí Phạm Văn Hạnh - Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh thành phố Uông Bí đã phát biểu nhấn mạnh hoạt động gặp mặt các đồng chí con thương binh, gia đình liệt sĩ vào các dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ hằng năm luôn được quan tâm tổ chức trong đó có sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”.
 

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Phạm Văn Minh phát biểu tại Hội nghị
 
Đồng chí Phạm Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu cũng đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí là con thương binh, con các gia đình liệt sĩ đối với sự phát triển Công ty trong thời gian qua và mong các đồng chí tiếp tục phát huy trình độ, trí tuệ của mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Thay mặt lãnh đạo Công ty đồng chí Phạm Văn Minh gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các đồng chí con thương binh và gia đình liệt sĩ của Công ty. Cảm xúc về những ngày tháng 7 mãi sẽ lắng đọng trong mỗi chúng ta về sự hy sinh của các thế hệ, để xây dựng Công ty và ngành than ngày càng phát triển hơn.
 

 

Lãnh đạo Công ty trao quà tri ân tới thân nhân các gia đình TBLS
 
Nhân dịp này, Công ty trao tặng 184 xuất quà cho các đồng chí là con thương binh liệt sĩ liệt sĩ đang công tác tại Công ty.
 
Phạm Cường - Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: