Đời sống - Xã hội

Than Hạ Long: Tuyên dương học sinh đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu và trao học bổng năm học 2021 – 2022

Ngày đăng: 22/7/2022

Sáng ngày 21/7, tại trung tâm tổ chức hội nghị, Công ty Than Hạ Long tổ chức Hội nghị tuyên dương học sinh đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu và trao học bổng năm học 2021 – 2022.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Công ty; Ban Nữ công, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty và 140 cháu là con CBCNLĐ đạt học sinh giỏi xuất sắc, đạt giải qua các cuộc thi Học sinh giỏi các cấp; 10 cháu là đại diện con CBCN bị TNLĐ được nhận học bổng của Công đoàn TKV.
 

 
Mở đầu hội nghị là chương trình văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ đến từ Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh biểu diễn.
 

 
Trong chương trình có phần giao lưu trực tiếp trên sân khấu của các cháu được chọn ngẫu nhiên mời lên tham gia. Với những câu hỏi dí dỏm của MC đã giúp các cháu tự tin trả lời các câu hỏi với tầm suy nghĩ và hiểu biết thấu đáo các vấn đề mà gia đình và xã hội đang quan tâm.
 

Đ/c Phạm Quý Dân - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu động viên thành tích học tập của các cháu
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Quý Dân – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học 2021 – 2022, đồng chí mong muốn trong năm học tới sẽ có nhiều hơn nữa các cháu được tuyên dương với những thành tích cao hơn.
 

 

Lãnh đạo Công ty trao phần thưởng tới các cháu Học sinh giỏi
 
Nhân dịp này, Công ty đã trao tặng các phần quà và tiền thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập. Công ty sẽ chọn các cháu có thành tích đạt giải Quốc tế, Quốc gia và từ Ba cấp Tỉnh trong năm học 2021-2022 đi thăm quan tại Công viên Sun World Hạ Long vào ngày 22/7/2022.

Đây thực sự là một chương trình mang đậm ý nghĩa nhân văn, qua chương trình đã tạo thêm động lực cho các cháu phấn đấu hơn nữa để đạt những kết quả cao trong học tập, giúp các bậc phụ huynh yên tâm công tác, gắn bó xây dựng Công ty phát triển./.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: