Đời sống - Xã hội

Than Đèo Nai: 654 con CNVCLĐ học giỏi được khen thưởng

Ngày đăng: 21/7/2022

Sáng ngày 20/7, Công ty Cổ phần Than Đèo Nai đã tổ chức gặp mặt tuyên dương con CBCNV đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2021 - 2022.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Tê, Trưởng ban Tuyên giáo – Nữ công Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, BTV Công đoàn Công ty; 290 cháu học sinh giỏi cấp II, cấp III và học sinh đạt giải qua các kỳ thi chọn học sinh giỏi đại diện cho 654 cháu học sinh giỏi là con của CBCNV đang công tác tại các đơn vị trong Công ty.
 

Khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập
 
Năm học 2021-2022, các cháu con CBCNV trong Công ty đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, nhiều cháu đã đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, Tỉnh và Quốc gia, đây là niềm động viên, khích lệ tinh thần to lớn cho các bậc phụ huynh và CBCNV các đơn vị trong Công ty. Trong năm học vừa qua, Công ty có 654 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi được tuyên dương khen thưởng dịp này, trong đó số cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp là: 487 cháu, 142 cháu học sinh cấp I được khen thưởng vượt trội một môn.

Đặc biệt, có 25 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố trực thuộc tỉnh, cấp tỉnh, cấp quốc gia môn Tiếng Anh, Lịch sử, Toán, Văn học, Sinh học, Hóa học...; trong đó có 10 cháu đạt giải 3 từ cấp tỉnh trở lên được Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam mời dự gặp mặt tuyên dương vào tháng 8/2022. Trong đó có nhiều cháu có cả bố và mẹ làm cùng Công ty có con học giỏi xuất sắc và nhiều năm liền đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia.
 

Đ/c Đặng Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt tuyên dương đồng chí Đặng Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Công ty đã biểu dương và khen ngợi thành tích học tập trong năm học vừa qua của các cháu con CBCNV, tinh thần nỗ lực, quyết tâm học tập, rèn luyện và chúc mừng những thành tích các cháu học sinh giỏi đã đạt được trong năm học 2021-2022, đặc biệt khen ngợi những cháu có hoàn cảnh khó khăn, bằng ý chí, nghị lực và quyết tâm cao đã vượt lên hòan cảnh đạt thành tích xuất sắc trong học tập; đồng chí cũng tin tưởng rằng trong tương lai các cháu sẽ góp phần xây dựng tỉnh Quảng Ninh giàu đẹp và có nhiều đóng góp tích cực cho Công ty và Tập đoàn TKV.

Cháu Trần Phương Linh, học sinh lớp 8 – Trường THCS Ngô Quyền đại diện các cháu học sinh giỏi cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt những thành tích tốt trong năm học tới để bố mẹ yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ để xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Để động viên những thành tích xuất sắc các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua, Công ty đã khen thưởng động viên với tổng số tiền gần 235 triệu đồng.
 
Quỳnh Trang – Vũ Hải

Chia sẻ bài viết: