Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm: Tuyên dương, khen thưởng và tặng học bổng học sinh vượt khó năm học 2021 - 2022

Ngày đăng: 21/7/2022

Ngày 20/7, Công ty Cổ phần than Hà Lầm tổ chức hội nghị tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2021-2022 là con CNVCLĐ trong Công ty.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Dự hội nghị có các đồng chí Đoàn Thị Thu Hiền, Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Trần Thị Cẩm Hà, Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; Vũ Hồng Hậu, Bí thư Đoàn TN Than Quảng Ninh; Các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện Ban Giám hiệu các trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố Hạ Long cùng sự có mặt của 200 em học sinh đại diện cho 1.117 em học sinh đạt thành tích trong học tập là con CNVCLĐ toàn Công ty.
 

Khen thưởng các cháu học sinh giỏi
 
Trong những năm qua công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên qua đó đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ các bậc phụ huynh là CNVCLĐ đang công tác tại Công ty. Trong năm học 2021-2022 vừa qua, nhiều em đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với danh hiệu “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. Nhiều em đã đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, đây là niềm động viên tinh thần quý báu cho các bậc phụ huynh và của cơ quan, đơn vị trong Công ty. Theo đó, năm học 2021 - 2022 có 1.117 em đạt thành tích cao trong học tập, 34 em đạt giải cấp tỉnh trong đó có em Đào Thu Huyền học sinh lớp 12 trường THPT Ngô Quyền là gương mặt tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh; 23 em đạt giải cấp Thành phố; 932 em đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp và 128 em dành được danh hiệu học sinh tiên tiến cấp III.

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Đoàn Than Quảng Ninh và lãnh đạo Công ty đã ghi nhận và biểu dương những lỗ lực cố gắng của các em trong năm học vừa qua “Thành tích của các em là nguồn động viên to lớn để bố mẹ an tâm công tác, hoàn thành tốt công việc được giao qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty”. Các đồng chí căn dặn các cháu phải tiếp tục phấn đấu, tự giác học tập, luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, tích lũy kiến thức, đổi mới phương pháp học tập để xứng đáng là “con ngoan - trò giỏi”. Tin rằng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể trong Công ty, sự ân cần chỉ dạy của gia đình và nhà trường sẽ tiếp thêm động lực và sức mạnh để các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện đạt thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.
 
Công đoàn Công ty trao học bổng cho học sinh vượt khó năm học 2021-2022

Để động viên thành tích đã đạt được của các em, Giám đốc Công ty đã khen thưởng động viên với số tiền 628,5 triệu đồng; Công đoàn Công ty tặng học bổng cho 28 em học sinh với tổng số tiền là 56 triệu đồng, đây là những em luôn vượt qua khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập, quyết tâm giành thành tích cao nhất. Thành tích học tập của các em đã mang lại sự tự hào, niềm an ủi động viên lớn lao để cha, mẹ các em, các thành viên trong gia đình lỗ lực hơn, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.
Quang Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản