Đời sống - Xã hội

Tháng tri ân tại Than Hà Tu

Ngày đăng: 28/7/2022

Để tưởng nhớ và tri ân, tôn vinh công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Tháng tri ân tại Than Hà TuĐoàn đại biểu Công ty dâng hương tại Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên của khu mỏ Quảng Ninh

Tại nghĩa trang Liệt sỹ phường Hà Tu và Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc Khu uỷ đầu tiên của Khu mỏ Quảng Ninh, đoàn đại biểu Công ty CP Than Hà Tu đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Các thành viên trong đoàn đã dâng từng ngọn nến, nén nhang thơm, thành kính bày tỏ niềm tự hào, tri ân những người con đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân, máu xương của mình cho độc lập, tự do, hòa bình, thống nhất của Tổ quốc, cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc hôm nay.

Tháng tri ân tại Than Hà Tu
Đ/c Nguyễn Việt Thanh, Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Công ty đã tổ chức gặp mặt hội viên là Thương binh của Công ty qua các thời kỳ và thăm hỏi, tặng quà một số gia đình Thương binh, Liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam do Công ty nhận đỡ đầu, mỗi suất quà 1 triệu đồng. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa của Công ty CP Than Hà Tu, nhằm tuyên truyền, giáo dục và phát huy truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, truyền thống đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Đền ơn đáp nghĩa”. Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, CNLĐ và các đoàn thể quần chúng trong Công ty về sự quan tâm, chăm sóc đối với thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Tháng tri ân tại Than Hà TuCông ty thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách phường Hà Phong, TP Hạ Long

Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: