Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Khe Chàm: Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” đợt 1 năm 2022

Ngày đăng: 5/8/2022

Sáng ngày 3/8, Công đoàn Công ty than Khe Chàm đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây xây nhà “Mái ấm Công đoàn” đợt 1 năm 2022 cho 3 gia đình công nhân. Cùng đoàn công tác có lãnh đạo các đơn vị có công nhân được hỗ trợ, lãnh đạo khu phố nơi công nhân cư trú.

Thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Than Khe Chàm trao kinh phí hỗ trợ gia đình công nhân Phạm Văn Long, công trường Khai thác 3.

Các gia đình được trao hỗ trợ xây nhà đợt 1 là các anh: Vũ Văn Tân, Công trường Khai thác 1; anh Phạm Văn Long, công trường Khai thác 3 và anh Nguyễn Văn Hoàng, công trường Khai thác 4. Cả 3 anh đều chung hoàn cảnh đã có đất xây dựng nhưng khó khăn về tài chính, mỗi người 1 hoàn cảnh, như: một mình đi làm nuôi mẹ già không có chế độ, các con còn nhỏ đang tuổi ăn học và vợ không có việc làm ổn định.


Trao kinh phí hỗ trợ gia đình công nhân Vũ Văn Tân, công trường Khai thác 1

Với số tiền 60 triệu đồng/gia đình hỗ trợ xây mới từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn”, đã giúp người lao động có thêm động lực vượt qua khó khăn về tài chính để hoàn thiện căn nhà của riêng mình khang trang hơn, ổn định cuộc sống và gắn bó lâu dài với Công ty.

                                                                                                                       Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: