Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Vàng Danh hỗ trợ 2 hộ cận nghèo tại phường Phương Nam – TP Uông Bí

Ngày đăng: 1/8/2022

Vừa qua, Công ty CP Than Vàng Danh đã phối hợp với phòng Lao động TB&XH thành phố Uông Bí đến thăm hỏi và trao 30 triệu đồng hỗ trợ 2 hộ cận nghèo tại phường Phương Nam TP Uông Bí.

Trao hỗ trợ cho gia đình ông Đinh Như Hoan, khu An Hải, phường Phương Nam
 
Đến thăm và trao hỗ trợ gia đình ông Đinh Như Hoan - khu An Hải và bà Phạm Thị Khoẻ - khu Bạch Đằng 1 - phường Phương Nam, mỗi gia đình số tiền 15 triệu đồng.

Tại đây đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã động viên 2 gia đình tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu trong lao động, sản xuất để có cuộc sống ấm no tốt đẹp hơn.
 

Trao hỗ trợ cho đại diện gia đình bà Phạm Thị Khỏe, khu Bạch Đằng 1
 
Thay mặt các gia đình, lãnh đạo phường Phương Nam đã cảm ơn sự hỗ trợ ý nghĩa của Công ty CP Than Vàng Danh. Mong muốn trong thời gian tới, địa phương sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm để giúp các hộ cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Công ty CP Than Vàng Danh là một trong những doanh nghiệp trong ngành Than đi đầu trong công tác an sinh xã hội khu vực Uông Bí với phương châm “Lá lành đùm lá rách”./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: