Đời sống - Xã hội

Một ngày về thăm Mỏ

Ngày đăng: 31/7/2022

Sáng ngày 30/7, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty than Hòn Gai đã phối hợp tổ chức chương trình tuyên dương các cháu con CNVCLĐ đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc năm học 2021-2022.

 
Ban tổ chức bố trí cho các cháu thăm quan khu mặt bằng sản xuất
 
Đây là chương trình hoạt động thường niên của Công ty để ghi nhận biểu dương kết quả học tập, phấn đấu rèn luyện của các cháu. Đặc biệt sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19, năm nay các con được trực tiếp thăm quan khu mặt bằng sản xuất, khu vực làm việc, sinh hoạt hàng ngày của bố mẹ, khu tập thể công nhân để giúp các con có cơ hội tìm hiểu và biết về công việc, môi trường làm việc của những người thợ mỏ.
 

Công đoàn cùng Đoàn TN Công ty tặng quà, khen thưởng động viên các cháu Học sinh giỏi
 
Sau chương trình tham quan, đại diện 141 cháu đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích các cấp năm học 2021-2022 được Chuyên môn Công ty tặng quà, Công đoàn khen thưởng với tổng số tiền gần 62 triệu đồng.

Trong năm học này, toàn Công ty có hơn 1.900 cháu con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập. Đây chính là kết quả để động viên bố mẹ các cháu yên tâm công tác, gắn bó lâu dài và cùng xây dựng Công ty ổn định, phát triển./.
 
Phạm Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: