Đời sống - Xã hội

Than Nam Mẫu gặp mặt tuyên dương con CNVCLĐ có thành tích xuất sắc và học sinh nghèo vượt khó năm học 2021-2022

Ngày đăng: 31/7/2022

Năm học 2021-2022, Công ty Than Nam Mẫu có 1.520 cháu là con CNVCLĐ trong Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Trong đó: Cấp Tiểu học là 975 cháu, cấp THCS là 397 cháu, cấp THPT là 148 cháu. Nhiều cháu đã đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp: Cấp Tỉnh là 17 cháu; cấp Huyện, Thị xã, Thành phố là 30 cháu.
Để động viên các cháu và gia đình, Giám đốc và Công đoàn Công ty đã khen thưởng động viên các cháu với mức từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng/cháu tùy theo thành tích các cháu đạt được, tổng số tiền trên 330 triệu đồng.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao quà cho các cháu Học sinh xuất sắc
 
Ngày 29/7/2022 Công ty Than Nam Mẫu đã gặp mặt tuyên dương 72 cháu học sinh có thành tích học sinh giỏi cấp huyện trở lên và học sinh nghèo vượt khó. Chương trình gặp mặt khen thưởng được tổ chức chu đáo tại Hội trường Công ty, buổi gặp mặt khen thưởng thực sự là nguồn động viên đối với các cháu và gia đình trước khi các cháu bước vào một năm học mới với quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao hơn.
 

Các cháu Học sinh giỏi được tham quan trải nghiệm khai trường sản xuất của Công ty
 
Điều đặc biệt trong buổi gặp mặt lần này là sau phần gặp mặt tại hội trường, các cháu được Công ty bố trí đi thăm khai trường sản xuất. Với sự hướng dẫn của các đồng chí Đoàn viên thanh niên, các cháu được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận nỗi vất vả về công việc của bố mẹ hằng ngày và được thưởng thức bữa ăn tự chọn tại nhà ăn khai trường với mức tiền 250.000đ/suất.
 

Thưởng thức các món ăn tự chọn tại nhà ăn khai trường Công ty
 
Trải nghiệm khép lại nhưng trên khuôn mặt các cháu học sinh là niềm vui, sự tự hào về những thành tích mà mỗi cá nhân đã đạt được. Đây cũng là hoạt động thiết thực, giúp động viên kịp thời tinh thần các cháu có thành tích tốt trong học tập, từ đó tạo động lực để các cháu tiếp tục phấn đấu nỗ lực trở thành con ngoan, trò giỏi, giúp bố mẹ yên tâm công tác./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: