Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Cao Sơn tuyên dương Học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2021 - 2022

Ngày đăng: 1/8/2022

Ngày 29/7 vừa qua, Công ty Cổ phần than Cao Sơn - TKV đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2021-2022.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tới dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; cán bộ nữ công các công đoàn bộ phận; 100 cháu học sinh giỏi xuất sắc đại diện cho gần 800 cháu học sinh, sinh viên đạt thành tích cao năm học 2021-2022.

Thông qua hội nghị, nhằm động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục thi đua học tập chuyên môn và rèn luyện đạo đức để đạt được những thành tích cao hơn nữa, góp phần đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài. Những thành tích trong học tập, rèn luyện của các cháu là nguồn động viên rất lớn giúp bố mẹ các cháu yên tâm công tác, nỗ lực cố gắng, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty.


Lãnh đạo Công ty trao phần thưởng tới các cháu HSG xuất sắc

Nhân dịp này, Công ty khen thưởng động viên các cháu với các mức thưởng theo thành tích học tập, tổng số tiền trên 320 triệu đồng. Tại hội nghị, Công ty gặp mặt khen thưởng động viện 100 cháu xuất sắc tiêu biểu, số còn lại các phần thưởng được gửi tới các đơn vị để chuyển tới các cháu.

Sau Hội nghị tuyên dương, Công ty sẽ tổ chức đoàn đại biểu gồm 40 cháu xuất sắc tiêu biểu lên báo công với Bác tại Quảng trường Ba Đình - Hà Nội.

Bùi Thị Hậu

Chia sẻ bài viết: