Đời sống - Xã hội

Công ty Than Khe Chàm tuyên dương 20 thợ lò xuất sắc tiêu biểu

Ngày đăng: 17/10/2022

Chiều ngày 15/10, tại Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh, Công ty than Khe Chàm tổ chức gặp mặt tuyên dương 20 công nhân tiêu biểu nhất từ quý II năm 2021 đến quý III năm 2022 và xuất sắc nhất năm 2021. Dự gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo công ty, các tổ chức đoàn thể và 20 gia đình thợ lò xuất sắc.
20 công nhân được tuyên dương tại hội nghị gặp mặt được lãnh đạo đơn vị đánh giá là tinh nhuệ trong công việc “Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua” Luôn đảm bảo an toàn trong công việc, đạt ngày công cao, năng suất cao,  không nề hà  hướng dẫn, động viện giúp công nhân mới vào nghề.

Gai đình công nhân Đặng Ngọc Linh, Công trường Khai thác 8 xuất sắc nhất năm 2021 và quý II/2022
 
Nhiều anh liên tục đạt được danh hiệu xuất sắc như anh Đặng Ngọc Linh xuất sắc nhất năm 2021 và xuất sắc nhất quý II năm 2022. Anh Vũ Tuấn Kiên bổ xung vào bảng thành tích của mình danh hiệu  xuất sắc Quý II năm 2021, quý II năm 2022. Ngoài ra còn nhiều tên liên tục được nhắc đến là Hoàng Văn Dê, Anh Nguyễn Quang Cường, anh Trần Minh Tuyên, Triệu Văn Phúc…Đơn vị có nhiều công nhân được tuyên dương nhất là công trường Khai thác 8 và công trường Đào lò 5.
 

Gia đình công nhân Vũ Tuấn Kiên , Công trường Khai thác 4 xuất sắc nhất quý II/2021 và quý II/2022
 
Phần thưởng cho mỗi gia đình là 01 ti vi Samsung Smat 4K UHD 50 inch và một phần quà của Công đoàn công ty. Trong khuôn khổ lễ tuyên dương, 20 gia đình công nhân tiêu biểu còn được giao lưu, chia sẻ về quá trình công tác, tâm tư nguyện vọng với đồng chí lãnh đạo Công ty. Được tham dự gala dinner thợ mỏ hát cho nhau nghe và được tham quan nghỉ mát tại Trà cổ, Móng Cái với thời gian 2 ngày 1 đêm với nhiều điểm du lịch hấp dẫn.
                                                                                                        Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản