Đời sống - Xã hội

Niềm vui của gia đình công nhân có ngôi nhà mới vào dịp Tết

Ngày đăng: 18/1/2023

Vừa qua, Công ty CP Than Vàng Danh đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình anh Trương Văn Thái, công nhân phân xưởng Cơ điện lò. Ngôi nhà được hoàn thiện đúng dịp đón Xuân Quý Mão 2023.
Anh Trương Văn Thái thuộc gia đình dân tộc thiểu số, vợ dân tộc Thái, các con đang trong độ tuổi ăn học. Vợ không công ăn việc làm, bản thân Anh có tiền sử cao huyết áp, sức khỏe yếu nên thu nhập ở mức thấp.
 
Đ/c Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao kinh phí của Công ty hỗ trợ gia đình sửa chữa nhà và phần quà của Công đoàn Công ty chúc mừng gia đình.

Công ty CP than Vàng Danh đã hỗ trợ số tiền 30 triệu đồng và phân xưởng Cơ điện lò giúp đỡ nhiều ngày công để hoàn thiện ngôi nhà theo kế hoạch.

Anh tâm sự: “Trước gia đình tôi sinh sống trong ngôi nhà cấp 4, xây dựng đã lâu diện tích chật hẹp. Các cháu đã lớn, gia đình muốn sửa lại nhà và mở rộng để các cháu có nơi sinh hoạt, được sự quan tâm của Công ty đã giúp đỡ gia đình tôi có ngôi nhà khang trang hơn đúng dịp đón Xuân Quý Mão”.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: