Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường - TKV thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 18/1/2023

Thực hiện chương trình "Tết thợ mỏ - Xuân gắn kết" và các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong Công ty dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, Công đoàn Công ty phối hợp với cơ quan chuyên môn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty có 25 gia đình có hoàn cảnh khó khăn hoặc bị TNLĐ trước đây, mỗi gia đình được Công ty hỗ trợ 2 triệu đồng, trong đó có 18 gia đình đặc biệt khó khăn được Tập đoàn TKV hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng và 1 suất quà trị giá 500 nghìn đồng.


Những phần quà được gửi tới các gia đình CNVCLĐ nhân dịp Tết 

Tại các gia đình đến thăm, đoàn công tác đã thăm hỏi tình hình việc làm, việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động tại đơn vị, cũng tại đây đoàn đã gửi lời chúc mừng Năm mới Xuân Quý Mão 2023 đến người lao động và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Đoàn công tác cũng động viên CNVCLĐ, dù còn nhiều khó khăn thách thức nhưng mong toàn thể Ban lãnh đạo và người lao động hãy phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm”, đoàn kết phấn đấu vượt qua khó khăn, tiếp tục hăng say lao động sản xuất để góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Với sự quan tâm đến các gia đình CNLĐ khó khăn đã kịp thời động viên người lao động ổn định tư tưởng, yên tâm công tác. Việc thăm hỏi, động viên CNVCLĐ góp phần chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong Công ty.

 * Một số hình ảnh của hoạt động:





 

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: