Công tác Tuyên truyền

Công ty CP Than Cọc Sáu tổ chức đối thoại định kỳ và phổ biến giáo dục Pháp luật

Ngày đăng: 13/5/2023

Nằm trong chuỗi hoạt động trong Tháng công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023. Ngày 12/5, tại Hội trường Nhà sinh hoạt công nhân Công ty CP than Cọc Sáu đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Pháp luật và đối thoại định kỳ năm 2023.


Toàn cảnh hội nghị

Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCB Công ty và 100 đại biểu đại diện cho các công trường, phân xưởng, phòng ban toàn Công ty.

Đ/c Đỗ Văn Khánh - Chuyên gia tư vấn Pháp luật Công đoàn tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền phổ biến Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở và các chính sách đối với NLĐ năm 2023

Đồng chí Đỗ Văn Khánh, chuyên gia Tư vấn pháp luật Công đoàn truyền đạt nội dung về Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở (Số 10/2022/QH15 ngày 10/11/2022) có hiệu lực thi hành từ 01/7/2023 và chia sẻ những thông tin hữu ích, chính sách liên quan đến tiền lương, chế độ bảo hiểm xã hội đối với người lao động áp dụng năm 2023.


Đ/c Nguyễn Văn Thuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đối thoại với CBCN - NLĐ trong Công ty

Cũng trong chương trình, Công ty tổ chức đối thoại định kỳ với NLĐ, tại hội nghị đông chí Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty đã giải đáp 22 ý kiến của người lao động các đơn vị nhằm góp phần tăng cường thực hiện công tác ATVSLĐ, chăm lo tốt hơn nữa điều kiện làm việc, chế độ chính sách đối với người lao động. Bên cạnh đó 12 ý kiến xin tư vấn về chế độ bảo hiểm xã hội, chính sách đối với người tham gia bảo hiểm và các nội dung khác cũng được chuyên gia tư vấn Pháp luật và phòng tổ chức lao động của Công ty hướng dẫn chi tiết./.

Thu Hiền

Chia sẻ bài viết: