Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Than Thống Nhất - TKV sơ kết công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2023

Ngày đăng: 5/7/2023

Ngày 04/7, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác AT-VSLĐ 6 tháng đầu năm 2023, triển khai các biện pháp đảm bảo AT-VSLĐ 6 tháng cuối năm 2023.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty cùng 20 CNCB có thành tích xuất sắc trong công tác AT-VSLĐ 6 tháng đầu năm 2023.

Quang cảnh tại hội nghị

Năm 2023 là năm Công ty được Tập đoàn TKV tin tưởng giao kế hoạch sản xuất kinh doanh cao, với sản lượng than nguyên khai là 2,0 triệu tấn và 9.435 mét lò đào. Theo đó, bước vào kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2023, cán bộ công nhân viên Công ty Than Thống Nhất - TKV đã xây dựng mục tiêu cho công tác an toàn năm 2023 là: Không để xảy ra tai nạn và sự cố loại 1, tai nạn lao động nghiêm trọng, giảm trên 5% tổng số vụ tai nạn lao động so với năm 2022, giảm thiểu tối đa các vụ vi phạm phải xử lý kỷ luật, thực hiện tốt công tác quản lý và sử dụng vật liệu nổ công nghiệp và hộ chiếu khoan nổ mìn; chăm lo đời sống, sức khỏe, cải thiện điều kiện làm việc, giảm sức lao động thủ công nặng nhọc cho người lao động.

Hội nghị đã được xem video về việc so sánh, đánh giá việc thực hiện công tác AT - VSLĐ trong 6 tháng đầu năm 2023; về cơ bản các chỉ tiêu đặt ra cho công tác an toàn đã được toàn thể CBCNV thực hiện đúng mục tiêu, điều này khẳng định cho sự đúng đắn trong chỉ đạo sản xuất từ lãnh đạo Công ty, các phòng chuyên môn và các phân xưởng.

Để làm được nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023 mà Tập đoàn đã giao và đảm bảo an toàn trong sản xuất, tại hội nghị, các đơn vị đã đưa ra nhiều tham luận cũng như Công ty đã có các giải pháp cũng như khắc phục các hạn chế tồn tại trong 6 tháng cuối năm 2023.



Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác AT-VSLĐ 6 tháng đầu năm 2023

Căn cứ vào các thành tích đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023, Công ty đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác AT-VSLĐ 6 tháng đầu năm 2023.

Lê Hải

Chia sẻ bài viết: