Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường - TKV triển khai nhiệm vụ quý III năm 2023

Ngày đăng: 16/7/2023

Chiều 14/7, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, đoàn thể và SXKD 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2023.
Tại Hội nghị, báo cáo về công tác Đảng, đoàn thể 6 tháng đầu năm đã đánh giá khá toàn diện, chi tiết các mặt công tác đã đạt được và thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế, khuyết điểm trong 6 tháng qua, rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra những giải pháp thực hiện trong quý III.

Quang cảnh Hội nghị
 
Theo đó, 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện mọi hoạt động trong Công ty bằng các Nghị quyết, kế hoạch rất cụ thể, rõ ràng và đã đạt được những kết quả quan trọng. Các tổ chức đoàn thể luôn phối hợp với nhau để thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ. Công đoàn luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đoàn Thanh niên đã tổ chức các hoạt động sôi nổi và được tất cả đoàn viên hưởng ứng. Hội Chiến binh luôn phát huy phẩm chất của người lính, tiên phong gương mẫu thực hiện tốt các nhiệm vụ.

Báo cáo về SXKD 6 tháng đầu năm đã thể hiện chi tiết, đầy đủ những kết quả đã đạt được và chưa đạt được. Trong đó các chỉ tiêu chính như: Giá trị sản lượng đạt 41,8%. Doanh thu đạt 36,5%. Lợi nhuận đạt 40,7%. Thu nhập bình quân người/tháng đạt 99,76%. Công ty đã lo đủ việc làm để đảm bảo thu nhập thường xuyên cho người lao động. Đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất.

Tới dự và phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Công ty Trần Tuấn Anh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo và các kết quả đã đạt được của Công ty trong 6 tháng qua. Tại đây, đồng chí đã đưa ra một số gợi ý, định hướng để Công ty nghiên cứu, tổ chức thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.
 

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng phát biểu chỉ đạo, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế của các bộ phận giúp việc, chưa năng động sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đặc biệt nhấn mạnh phải đẩy nhanh tiến độ phê duyệt các dự án. Khi thực hiện nhiệm vụ nếu có vướng mắc phải báo cáo lãnh đạo Công ty để được giải quyết, tháo gỡ. Phải quan tâm chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Vì vậy, đồng chí kêu gọi toàn Đảng bộ, các tổ chức đoàn thể phải quyết tâm cao, phát huy dân chủ, đoàn kết, trí tuệ tập thể, mọi cán bộ, đảng viên và người lao động tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ quý III, là tiền đề quan trọng để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2023.
 

Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả nhận Bằng khen của UBQL vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp
 

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc


.Khen thưởng gương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ"


Khen thưởng các Công đoàn bộ phận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023

 
Nhân dịp này, Công ty đã công bố các quyết định khen thưởng của Uỷ ban quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp, của Đảng ủy Công ty, Chuyên môn, Công đoàn Công ty cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên từng mặt công tác trong 6 tháng đầu năm 2023./.
 
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: