Đời sống - Xã hội

“Bữa cơm Công đoàn” Ấm áp yêu thương ở Than Vàng Danh

Ngày đăng: 27/7/2023

Sáng ngày 27/7, tại Nhà ăn bếp số 2 Than Vàng Danh, Công ty đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929 - 2023).

Đ/c Huỳnh Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu tại chương trình
 
Tới dự chương trình có các đồng chí: Huỳnh Thanh Xuân -  Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Trần Duy Phương - Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn; Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV;  Các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị phòng ban phân xưởng và CBCNV tham dự “Bữa cơm Công đoàn”. Đây là dịp để mỗi người lao động gắn bó, chia sẻ và tạo dựng môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện.
 

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà các đơn vị tiêu biểu của Than Vàng Danh
 
Trong bữa cơm, người lao động được thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng và đặc biệt là được chế biến theo sở thích của từng người. Điều này thể hiện sự quan tâm đến đời sống của người lao động và giúp họ có được tâm trạng sảng khoái nhất, hăng hái nhất để làm việc đạt năng suất cao nhất và đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, chương trình “Bữa cơm Công đoàn” còn là dịp để người phục vụ hiểu rõ hơn về người sử dụng để nắm bắt kịp thời ý kiến, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người lao động. Điều này giúp cho công ty có những điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa người lao động và người sử dụng lao động.
 
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đại biểu Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty CP Than Vàng Danh thưởng thức "Bữa cơm Công đoàn"
 
Với tinh thần “Kỷ luật – Đồng tâm” và nếp sống văn hóa Thợ mỏ Vàng Danh, mỗi người lao động đã thể hiện sự tri ân đến Công ty và tổ chức Công đoàn bằng việc hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong lao động sản xuất. Đây là một sự đóng góp quan trọng để giúp công ty phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động.

Tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự quan tâm đến đời sống của người lao động và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa người lao động và người sử dụng lao động. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Công ty và tổ chức Công đoàn góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động và xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện./.

Một số hình ảnh:
 









 
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: