Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ: Tổng kết tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ năm 2023.

Ngày đăng: 9/8/2023

Ngày 07/8/, Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ đã tổ chức Tổng kết tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7/2023, thực hiện giai đoạn II chương trình “01 triệu sáng kiến” và Đối thoại định kỳ năm 2023.
Dự Hội nghị có các đồng chí Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty, các đồng chí Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch Hội CCB Công ty, Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, cùng các công nhân lái xe là gương “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu 7 tháng đầu năm 2023.
 

Toàn cảnh Hội nghị
 
Trong tháng 7, tình hình SXKD của Công ty gặp nhiều khó khăn như: công nhân lái xe vùng Cẩm Phả thiếu, thời tiết nắng nóng kéo dài và mưa nhiều ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ. Công đoàn Công ty luôn bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Công ty và Công đoàn TKV, triển khai thực hiện chủ đề hoạt động của năm 2023. Phối hợp giữa Ban thường vụ Công đoàn và chuyên môn được cụ thể hóa bằng các nghị quyết liên tịch, nội dung triển khai hoạt động như: Kiểm tra thực hiện phương tiện bảo vệ cá nhân trong lao động; kiểm tra sử dụng rượu, bia, các chất kích thích trước, trong thời gian làm việc; kiểm tra công tác vệ sinh công nghiệp, chất lượng quản lý, tu bổ kỹ thuật; kiểm tra công tác vận hành vùng miền Đông và một số điểm tập kết đơn lẻ...

Phát động, tổ chức các hoạt động Tháng thi đua đảm bảo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị và tiếp tục gắn với thực hiện chủ đề: “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”. 100% đoàn viên, người lao động trong Công ty hưởng ứng và ký cam kết thi đua thực hiện các mục tiêu tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7/2023.

Tiếp tục tuyên truyền thực hiện tốt phong trào “Người tốt, việc tốt”, trong tháng 7 có 16 gương “Người tốt, việc tốt” với 17 lần trả tài sản cho công nhân đi xe gồm: 16 điện thoại, 01 ví tiền và 3,2 triệu đồng.

Thực hiện giai đoạn II chương trình “01 triệu sáng kiến” đã hoàn thành vượt mức về thời gian và cả số lượng, cập nhật lên phần mềm Chương trình “01 triệu sáng kiến” được 75/53 sáng kiến, đạt 141,51% so với kế hoạch giao.
 

Công ty tuyên dương gương "Người tốt, việc tốt" 7 tháng đầu năm 2023
 
Tổng kết các nội dung, Công đoàn và Giám đốc công ty khen thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu với tổng số tiền 148 triệu đồng.
 

Các đại biểu tham gia tại Chương trình đối thoại
 
Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Mạnh Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, cùng đại diện các phòng liên quan đã giải đáp thấu đáo các ý kiến của người lao động các đơn vị, nhằm góp phần tăng cường thực hiện công tác An toàn vệ sinh lao động, chăm lo tốt hơn nữa điều kiện làm việc, chế độ chính sách đối với người lao động.
                                                                              Thu Hương

Chia sẻ bài viết: