Thi đua lao động sản xuất

Hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tại Công ty CP Than Vàng Danh

Ngày đăng: 12/8/2023

Việc tuyên truyền và tuyên dương hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tại Công ty CP Than Vàng Danh đã tạo nên phong trào rộng khắp trong toàn đảng bộ, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền và xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.
Trong những năm qua, Công ty CP Than Vàng Danh - Vinacomin đã thực hiện công tác tuyên truyền nhằm lan tỏa hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” trong toàn Công ty. Đây là phong trào mang tính cách mạng, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, đồng thời xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.
 

Tuyên dương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ" tháng 7/2023 cho đồng chí Bùi Đức Hạnh, công nhân PX Thông gió
 
Hằng tháng, mỗi chi bộ trong Công ty đều tiến hành bình chọn hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” xuất sắc nhất. Những hình ảnh tiêu biểu được tuyên dương trực tiếp tại khai trường, phòng làm việc và công bố rộng rãi đến tất cả các đơn vị trong Công ty. Điều này đã tạo nên sự lan tỏa và tác động tích cực, tạo động lực cho người lao động trong LĐSX và công tác.
 

Tuyên dương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 7/2023 cho đồng chí Đào Văn Hòa, Chi bộ Phân xưởng K1
 
Với mục tiêu lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực, hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” đã trở thành biểu tượng sự tự hào và niềm tin của Công ty CP Than Vàng Danh. Đồng thời góp phần nâng cao tinh thần làm việc, đoàn kết và trách nhiệm của tất cả những người lao động trong Công ty.
 

Tuyên dương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 7/2023 cho công nhân Vũ Văn Thoại, Phân xưởng Cơ giới xây dựng
 
Phong trào xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” đã tạo nên sự lan tỏa tích cực trong toàn Đảng bộ. Điều này không chỉ tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ giữa các chi bộ, mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của Công ty. Bằng cách tôn vinh những hạt nhân tiêu biểu và các phong trào thi đua yêu nước, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với việc thực hiện công tác tuyên truyền, Công ty CP Than Vàng Danh đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc nâng cao chất lượng hoạt động. Hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” sẽ tiếp tục được lan tỏa trong Công ty và các đơn vị trong Ngành./.
                                                              
                                                                             Phạm Cường
 

Chia sẻ bài viết: