Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm: Trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 7 năm 2023

Ngày đăng: 16/8/2023

Sáng 15/8, Công ty than Khe Chàm tổ chức đã trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho các cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua LĐSX tháng 7/2023.

Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Nguyễn Văn Trang - Công trường Khai thác 2
 
Anh Nguyễn Văn Trang - Công trường Khai thác 2, 12 năm gắn bó với Công ty, luôn  nhiệt tình, trách nhiệm với công việc được giao. Luôn gương mẫu đi đầu trong phong trào thi đua “Ngày công cao – Sản lượng cao – Thu nhập cao”. Hàng tháng anh luôn có tên trong danh sách thợ lò có ngày công, thu nhập cao của công trường, tháng 7 đạt gần 30 triệu đồng, quý I/2023 anh được bầu là công nhân tiêu biểu xuất sắc nhất quý được Giám đốc khen thưởng.
 

Vi Văn Toàn - Công trường Đào lò 5, gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 7/2023
 
Anh Vi Văn Toàn - công trường Đào lò 5, đến từ Pắc Nặm, Bắc Kạn vào Công ty năm 2022 với hơn một năm công tác tại công trường Đào lò 5 anh đã được đồng nghiệp đánh giá cao về tác phong công nghiệp và  sự nỗ lực cố gắng học hỏi có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao. Tháng 7 với đủ các tiêu chí về ngày công, năng suất và mức thu nhập trên 30 triệu đồng anh đã được trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”.

Trước đó gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 6 được trao cho anh Vũ Ngọc Quý, công trường Khai thác 1; Anh Giành A Tếch, công trường Khai thác 8 và anh Hoàng Văn Chuổng, công trường Đào lò 5./.
                                                                                                    
Nguyễn Hạnh
 

Chia sẻ bài viết: