Đời sống - Xã hội

Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN tổ chức đối thoại định kỳ tại nơi làm việc năm 2023

Ngày đăng: 20/8/2023

Sáng ngày 18/8, Công ty Cổ phần Chế tạo máy - VINACOMIN đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc năm 2023.


Quang cảnh tại hội nghị

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Minh Tuấn, Giám đốc Công ty; đồng chí Lê Viết Sự, Chủ tịch Công đoàn Công ty, các Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn TN Công ty, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn cùng 46 đồng chí CB, CN, NLĐ của 17 đơn vị đại diện cho toàn thể người lao động trong Công ty.


Người lao động tham gia phát biểu ý kiến tại hội nghị

Hội nghị diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật giữa lãnh đạo Công ty và người lao động. Các ý kiến trao đổi, hỏi đáp đều mang tính xây dựng chủ yếu tập trung vào việc tháo gỡ những bất cập trong công tác điều hành sản xuất, cải thiện điều kiện làm việc; công tác chăm lo đời sống, sức khỏe cho NLĐ, nâng cao chất lượng ăn bồi dưỡng cho công nhân, trang bị dụng cụ phù hợp cho người lao động…, nhằm đảm bảo an toàn, nâng cao năng suất lao động, tạo đòn bẩy thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tăng thu nhập cho người lao động.

Các ý kiến của người lao động tại hội nghị đều được Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao đổi, giải đáp trả lời trực tiếp. Đồng chí Phạm Minh Tuấn, Giám đốc Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty cảm ơn những đóng góp rất trách nhiệm của toàn thể người lao động toàn Công ty trong thời gian qua. Trên cơ sở ý kiến đóng góp của người lao động, Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư kịp thời các điều kiện cần thiết cho người lao động để có môi trường làm việc tốt nhất, ngày càng an toàn, hiệu quả.

Hoạt động gặp mặt đối thoại với người lao động tại Công ty Cổ phần Chế tạo máy - VINACOMIN là việc làm thường xuyên được Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn Công ty quan tâm chỉ đạo thực hiện. Qua đó, góp phần nâng cao việc thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở, phát huy quyền, trách nhiệm của người lao động nhằm xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc tốt nhất, nâng cao năng suất lao động, thu nhập ngày càng tốt hơn cho người lao động, xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Bùi Ngà
 

Chia sẻ bài viết: