Đời sống - Xã hội

Than Núi Béo tổ chức Hội nghị gặp mặt công nhân lao động, đối thoại định kỳ quý III năm 2023

Ngày đăng: 21/8/2023

Sáng ngày 20/8, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ quý III giữa Giám đốc, tổ chức Công đoàn với 250 CNLĐ khai thác than, phục vụ, phụ trợ trong hầm lò thuộc 14 công trường, phân xưởng.

Người lao động tham gia phát biểu ý kiến tại hội nghị
 
Dưới sự chủ trì của đồng chí Đoàn Đắc Thọ - Giám đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Tiến Nhương. Trong không khí cởi mở, dân chủ, thẳng thắn, Hội nghị đã nghe 16 công nhân đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến giải quyết chế độ chính sách, đảm bảo an toàn và cải thiện điều kiện cho người lao động làm việc trong hầm lò.
 

Giám đốc Công ty Đoàn Đắc Thọ giải đáp các ý kiến, kiến nghị của người lao động
 
Sau khi lắng nghe toàn bộ ý kiến phát biểu, Giám đốc Công ty Đoàn Đắc Thọ đã ghi nhận, tiếp thu và chỉ đạo các đơn vị, phòng ban liên quan tập trung giải quyết kịp thời những kiến nghị, nguyện vọng chính đáng cho người lao động.

Việc Công ty duy trì tổ chức các hội nghị đối thoại với người lao động theo định kỳ đã tạo sự đồng thuận giữa Giám đốc, tổ chức Công đoàn với người lao động trong Công ty, góp phần xây dựng Công ty phát triển ổn định, hiệu quả./.
 
Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: