Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công đoàn TKV trao tặng mặt nạ phòng bụi cho CNLĐ Công ty than Mạo Khê

Ngày đăng: 13/9/2023

Vừa qua, đoàn công tác do đồng chí Phạm Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch cùng đại diện Ban CSPL&QHLĐ Công đoàn TKV đã tới thăm và tặng Bảo hộ Lao động cho CNLĐ Công ty than Mạo Khê.

Công đoàn TKV trao tặng mặt nạ phòng bụi cho công nhân lao động Công ty than Mạo Khê
 
Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo đoàn, đồng chí Phạm Hồng Hạnh đã ghi nhận biểu dương đánh giá cao những thành quả mà CBCNLĐ Công ty than Mạo Khê đạt được trong những tháng đầu năm 2023. Nhân dịp này, đồng chí trao tặng 1 thùng mặt nạ phòng bụi, 60 khẩu trang phòng bụi cùng một số kính hàn cho công nhân lao động Công ty than Mạo Khê.

Thay mặt lãnh đạo Công ty than Mạo Khê, Phó Giám đốc Đoàn Việt Tuấn đã cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của Công đoàn TKV tới công nhân lao động Công ty than Mạo Khê nói riêng cũng như CNLĐ trong toàn ngành nói chung.
 

Công ty phát kính hàn cho công nhân phân xưởng Cơ khí - Xây dựng
 

Phân xưởng Khai thác 5 phát khẩu trang phòng bụi cho công nhân

 
Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn TKV sẽ góp phần nâng cao ý thức cho người lao động và người sử dụng lao động trong việc bảo vệ sức khỏe trước các yếu tố độc hại trong môi trường làm việc bằng các thiết bị bảo vệ cá nhân chuyên dùng, đảm bảo công tác an toàn trong LĐSX./.
Phạm Văn Cừ
 

Chia sẻ bài viết: