Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức huấn luyện tự vệ năm 2023

Ngày đăng: 16/9/2023

Từ ngày 11/9 đến hết ngày 14/9/2023, Ban CHQS Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả phối hợp cùng Ban CHQS thành phố Cẩm Phả đã tổ chức khóa huấn luyện tự vệ cho 40 cán bộ chiến sỹ tự vệ trong toàn Công ty. Khóa học đã trang bị cho lực lượng tự vệ các kiến thức về an ninh quốc phòng, dân quân tự vệ cũng như huấn luyện trực tiếp tại thao trường theo đúng chương trình toàn khóa.

Ban CHQS Công ty cùng lực lượng tự vệ
 
Nằm trong chương trình, kế hoạch hành động thực hiện nghiêm các nguyên tắc, quy định về công tác quân sự quốc phòng của Công ty. Căn cứ vào các chương trình, kế hoạch công tác năm 2023 của Ban chỉ huy quân sự Công ty, để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ Quân sự quốc phòng địa phương, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của Công ty hàng năm cũng như đảm bảo an toàn cho người, tài sản và giữ vững công tác ANTT toàn Công ty.

Chiều ngày 14/9, tại trường bắn trung đoàn 242 Vân Đồn, Ban CHQS Công ty đã tiến hành chương trình kiểm tra bắn đạn thật nhằm đánh giá thực tế đợt huấn luyện cho 40 CBCS tự vệ từ các tiểu đội, trung đội trong đại đội tự vệ của Công ty.
 

Kiểm tra bắn đạn thật tại trường bắn trung đoàn 242 Vân Đồn
 
Với sự nỗ lực, quyết tâm cao của 40 CBCS cùng với sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện về thời gian, cơ sở vật chất của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, BCH Quân sự Công ty, sự phối hợp hướng dẫn, giảng dạy của giáo viên Ban CHQS thành phố Cẩm Phả, sự giám sát kiểm tra của Ban Dân quân/Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh buổi kiểm tra bắn đạn thật nói riêng và toàn bộ khoá huấn luyện nói chung đã hoàn thành tất cả các nội dung và đạt kết quả cao.

Ngay sau buổi kiểm tra bắn đạn thật kết thúc, chiều cùng ngày đã diễn ra chương trình tổng kết công tác huấn luyện tự vệ năm 2023 của Công ty. Tham gia lễ tổng kết về phía BCHQS TP Cẩm Phả có các đ/c Nguyễn Đình Cường - Chính trị viên phó, Chủ nhiệm chính trị và các đ/c sĩ quan BCHQS TP Cẩm Phả.

Theo báo cáo kết quả huấn luyện toàn khoá học, 100% nội dung cơ bản của khóa học đã được hoàn thành, kết quả chung đơn vị huấn luyện đạt loại: Giỏi.

Mong rằng đây sẽ trở thành lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền vận động CBCN tại các đơn vị nêu cao ý thức cảnh giác chống lại âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, tổ chức thường trực SSCĐ đáp ứng yêu cầu điều động của cấp trên và tham gia tuần tra canh gác bảo vệ an toàn tài sản trong Công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao./.
Đỗ Thu Hiền
 

Chia sẻ bài viết: