Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường - TKV thăm hỏi, tặng quà động viên CNLĐ thi công công trình

Ngày đăng: 23/9/2023

Ngày 22/9, đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư đảng ủy - Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà công nhân đang thi công các công trình thuộc Dự án đầu tư xây dựng “Hệ thống tuyến băng tải vận chuyển than từ mặt bằng sân công nghiệp mỏ Tràng Bạch đến mặt bằng + 56 Mạo Khê”.
Cùng đi theo đoàn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN và đại diện các phòng chuyên môn nghiệp vụ.
 

Các đồng chí trong Đoàn công tác kiểm tra tiến độ thi công trình
 
Sau khi nghe đại diện các đơn vị thi công báo cáo nhanh về tiến độ thực hiện, những khó khăn trong việc thi công dự án, đồng chí Vũ Văn Hưng đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc, nắm bắt thêm những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình thi công đang gặp phải. Ngay lập tức, đồng chí Vũ Văn Hưng đã đưa ra những quyết định để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho các đơn vị thi công và của người lao động.

Lãnh đạo Công ty xác định đây là dự án quan trọng, phần công việc còn lại là rất lớn, mong muốn tập thể cán bộ, người lao động đang làm việc tại công trường cần khắc phục khó khăn và nỗ lực hơn nữa, khẩn trương thi công để đưa công trình hoàn thành đảm bảo tiến độ, đồng thời bảo đảm tuyệt đối về an toàn lao động và chất lượng công trình.
 



Lãnh đạo Công ty tặng quà động viên CNCB đang thi công công trình
 
Nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, công nhân, người lao động của 3 đơn vị đang thi công tại các công trường; chúc toàn thể CNVCLĐ đang thi công Dự án có nhiều sức khỏe, tập trung cao độ cho việc thi công, góp phần hoàn thành thắng lợi công trình trọng điểm của Công ty./.

Lê Văn Thuấn
 

Chia sẻ bài viết: