Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai tập huấn nghiệp vụ Tổ trưởng Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày đăng: 24/9/2023

Để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho cán bộ Công đoàn, chiều ngày 22/9/2023, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho 83 đồng chí là Tổ trưởng Công đoàn các đơn vị trong Công ty.


Các cán bộ Công đoàn tham gia lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe đồng chí Đỗ Văn Khánh, nguyên Phó trưởng Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ Lao động LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh truyền đạt một số nội dung về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, phương pháp hoạt động Công đoàn cấp tổ, bộ phận; Các kỹ năng tương tác đối thoại, tuyên truyền vận động người lao động và một số nội dung khác nhằm hỗ trợ cán bộ công đoàn cơ sở nâng cao nghiệp vụ trong công tác Công đoàn. Ngoài ra còn được hướng dẫn về việc triển khai thực hiện một số các quy định thu chi, quản lý tài chính, tài sản Công đoàn theo quy định mới.


Đ/c Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Lớp tập huấn được tiếp thu những nội dung quan trọng về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, phương pháp hoạt động Công đoàn cấp tổ, bộ phận

Thông qua lớp tập huấn, các Tổ trưởng Công đoàn đã có dịp trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn, nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ, năng lực công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ Công đoàn các đơn vị được gặp gỡ giao lưu học hỏi, nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức Công đoàn góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội XXXIII Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã đề ra.

Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: