Thi đua lao động sản xuất

Hội CCB Trung tâm Cấp cứu mỏ tổng kết thi đua năm 2023

Ngày đăng: 21/12/2023

Sáng 21/12, tại Hội trường Trung tâm Cấp cứu mỏ, Hội Cựu chiến binh Trung tâm đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Gặp mặt cựu quân nhân nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023).

Các đại biểu tham dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm 
 
Tới dự hội nghị về phía Hội CCB thành phố Hạ Long có các đồng chí: Đặng Văn Học - Phó Chủ tịch; Nguyễn Quốc Việt - Thường trực Văn phòng. Về phía lãnh đạo Trung tâm CCM có đồng chí Đào Văn Yên - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng các phòng, tổ chức đoàn thể... các đồng chí cựu chiến binh và cựu quân nhân trong Trung tâm.
 

Đ/c Đồng Văn Hưởng - Chủ tịch Hội CCB TRung tâm trình bày báo cáo kết quả hoạt động năm 2023
 
Tại hội nghị, đồng chí Đồng Văn Hưởng - Chủ tịch Hội CCB Trung tâm đã ôn lại truyền thống 79 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và trình bày báo cáo tổng kết công tác thi đua trong năm qua, năm 2023 Hội CCB Trung tâm được đánh giá trong sạch vững mạnh xuất sắc và được nhận bằng khen của Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ninh.
 

Đ/c Đào Văn Yên - Phó Bí thư Đảng ủy Trung tâm phát biểu
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đào Văn Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm đã chúc mừng biểu dương thành tích của Hội trong năm qua, đồng thời cũng có những chỉ đạo cụ thể sát với nhiệm vụ của Hội trong năm 2024 về công tác huấn luyện và tuyên truyền, đặc biệt là lan toả được tác phong của bộ đội Cụ Hồ trong toàn Trung tâm.
 

Đ/c Đặng Văn Học - Phó Chủ tịch Hội CCB thành phố Hạ Long phát biểu chỉ đạo
 
Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Văn Học - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Hạ Long đã thông tin nhanh về tình hình quân sự thế giới và khu vực, chúc mừng các thành tích mà Hội Cựu chiến binh Trung tâm đã đạt được trong năm 2023, bên cạnh đó đồng chí cũng có những chỉ đạo định hướng công tác năm 2024.
 

 

Tập thể cá nhân xuất sắc nhận Giấy khen của Hội CCB thành phố Hạ Long
 

Các hội viên xuất sắc nhận Giấy khen của Trung tâm CCM
 
Nhân dịp này, 01 tập thể và 02 hội viên của Trung tâm được nhận Giấy khen của Hội Cựu chiến binh thành phố Hạ Long vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua năm 2023. Hội Cựu chiến binh Trung tâm cũng đã tặng Giấy khen cho 04 hội viên xuất sắc trong năm 2023./.
Phạm Thắng
 

Chia sẻ bài viết: