Thi đua lao động sản xuất

Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long: Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày đăng: 23/12/2023

Ngày 22/12, Đoàn TN Công ty Than Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên năm 2023, triển khai chương trình, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.


Các đại biểu dự hội nghị

Dự hội nghị có đồng chí Lê Anh Hoàng, Phó Bí thư Đoàn TN TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty và hơn 90 cán bộ, đoàn viên đại diện các chi đoàn trực thuộc ĐTN Công ty.

Tại hội nghị, Đoàn TN Công ty đã đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế tồn tại, khó khăn cũng như những bài học kinh nghiệm trong triển khai thực hiện công tác Đoàn năm 2023 bằng hình thức trình chiếu phóng sự “Đoàn TN Công ty những kết quả nổi bật trong năm 2023”. Đoàn TN Công ty đã thông qua “Đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024”. Các đại biểu đã thảo luận sôi nổi; tập trung đề xuất, kiến nghị để hoạt động của Đoàn TN Công ty trở nên phong phú, đa dạng, có sức lan tỏa, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên; từ đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Đoàn TN Công ty trong năm 2024.


Đ/c Phạm Mai Trang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Pham Mai Trang - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty đã nêu bật thực trạng của Công ty trong năm 2023, nhấn mạnh vai trò, sự đóng góp của thanh niên trong công tác sản xuất kinh doanh của Công ty. Để triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ năm 2024, đồng chí đề nghị Đoàn TN Công ty tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, đặc biệt quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên; đồng thời, phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo, tham gia sáng kiến cải tiến kỹ thuật.


Đ/c Lê Anh Hoàng - Phó Bí thư Đoàn TKV phát biểu tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, Phó Bí thư Đoàn TKV Lê Anh Hoàng đã biểu dương những thành tích của Đoàn TN Công ty trong bối cảnh đơn vị đang gặp nhiều khó khăn, giải đáp những ý kiến của các chi đoàn và chỉ ra những mục tiêu, động lực và quyết tâm của tuổi trẻ Than Hạ Long  trong giai đoạn tới.



Khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023

Nhân dịp này, hội nghị đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023; trong đó: 07 tập thể, 04 cá nhân khen thưởng cấp Đoàn TKV và 22 tập thể khen thưởng cấp Công ty.

Hoàng Huy Du
 

Chia sẻ bài viết: