Thi đua lao động sản xuất

Hội Cựu chiến binh Công ty than Mạo Khê - đơn vị vững mạnh xuất sắc dẫn đầu khối thi đua

Ngày đăng: 23/12/2023

Vừa qua, Hội CCB Công ty than Mạo Khê đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024, chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, 34 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam 22/12.

Về dự hội nghị có đồng chí Bùi Như Bắc, Chủ tịch Hội CCB thị xã Đông Triều, các đồng chí lãnh đạo Công ty, các phòng ban phân xưởng và đại diện 130 cán bộ, hội viên Hội CCB Công ty.

Hội Cựu chiến binh Công ty than Mạo Khê - đơn vị vững mạnh xuất sắc dẫn đầu khối thi đua Quang cảnh tại hội nghị

Năm 2023, Hội CCB Công ty tiếp tục quán triệt các quan điểm của Đảng về công tác Cựu chiến binh, chú trọng nâng cao hiểu biết về các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho hội viên; không ngừng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, có lối sống, tác phong sinh hoạt lành mạnh, giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong lao động sản xuất, phong trào an ninh tự quản cũng như các hoạt động văn hóa, thể thao. Mỗi hội viên là một hạt nhân tích cực trong các phong trào thi đua, góp phần không nhỏ thúc đẩy sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả. Đã tập trung xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và quyền lợi hợp pháp của hội viên CCB, gắn với phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”; đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ hội viên. Kết quả có 06 hội viên được Đảng bộ Công ty biểu dương khen thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; có 05 hội viên tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 06 chi hội đạt trong sạch vững mạnh, 12 hội viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023; 100% hội viên đạt “Hội viên gương mẫu”; Hội CCB Công ty được Cụm thi đua trong khối các doanh nghiệp suy tôn là đơn vị dẫn đầu năm 2023, được Hội CCB thị xã Đông Triều công nhận đạt vững mạnh xuất sắc, dẫn đầu khối 487.

Năm 2024, Hội CCB Công ty than mạo Khê - TKV tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” gắn với“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thực hiện có hiệu quả kế hoạch “Ba đột phá” của Hội, tập trung xây dựng Hội TSVM, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác hội.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, đồng chí Bùi Như Bắc, Chủ tịch Hội CCB thị xã Đông Triều đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, hội viên Hội CCB đạt được trong thời gian qua và chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện. Đặc biệt, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty nhấn mạnh, mỗi hội viên CCB phải luôn là hạt nhân nòng cốt trong các phong trào thi đua của đơn vị, đi đầu trong phong trào thi đua đảm bảo ANTT, an toàn, bảo vệ tài sản, vật tư thiết bị, tài nguyên, ranh giới mỏ; Phối hợp cùng các đoàn thể quần chúng đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng cho thế trẻ, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… và cùng tập thể CBCNV Công ty hoàn thành các nhiệm vụ năm 2024.

Hội Cựu chiến binh Công ty than Mạo Khê - đơn vị vững mạnh xuất sắc dẫn đầu khối thi đua

Hội Cựu chiến binh Công ty than Mạo Khê - đơn vị vững mạnh xuất sắc dẫn đầu khối thi đuaKhen thưởng các chi hội và hội viên CCB tiêu biểu xuất sắc trong LĐSX và công tác xây dựng Hội năm 2023

Nhân dịp này, Hội CCB tỉnh Quảng Ninh đã tặng bằng khen cho Hội CCB Công ty đã có thành tích trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2023; cùng các tập thể cá nhân tiêu biểu xuất sắc được Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều, Hội CCB thị xã Đông Triều tặng giấy khen; Công ty than Mạo Khê khen thưởng 06 chi hội và 12 hội viên CCB tiêu biểu xuất sắc trong LĐSX và công tác xây dựng Hội năm 2023.

Ngọc Thủy
 

Chia sẻ bài viết: