Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường - TKV tổ chức thành công Hội nghị người lao động cấp phòng, phân xưởng

Ngày đăng: 27/12/2023

Từ ngày 20-26/12/2023, Cơ quan Văn phòng Công ty và các phân xưởng trực thuộc Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024. Qua đó, đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 2023, những mặt đã đạt được, những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả SXKD, thực hiện nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của đơn vị; nghe báo cáo về tình hình thực hiện các nội quy, quy định, quy chế của Công ty liên quan đến người lao động, các đề xuất, kiến nghị liên quan đến việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Công ty Môi trường - TKV tổ chức thành công Hội nghị người lao động cấp phòng, phân xưởng
Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị người lao động Cơ quan Văn phòng Công ty

Phát huy quyền dân chủ tại hội nghị, các đại biểu đã có nhiều ý kiến tham gia với hội nghị, đề xuất các giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công ty và các đơn vị trực thuộc, đặc biệt là sự đoàn kết nhất trí cao của người lao động, nên tất cả các đơn vị đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đạt hoặc vượt mức các chỉ tiêu được giao.

Hội nghị các đơn vị đã bầu đại biểu đi dự Hội nghị người lao động Công ty năm 2024 và lấy phiếu tín nhiệm với các chức danh Trưởng, phó các phòng Công ty; Quản đốc, Phó quản đốc các phân xưởng với kết quả đều đạt trên 80% tín nhiệm cao.

Công ty Môi trường - TKV tổ chức thành công Hội nghị người lao động cấp phòng, phân xưởng
Phó Giám đốc Công ty Ngô Duy Tú phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị người lao động Phân xưởng Cơ khí - Lắp máy - Xây dựng

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị của các đơn vị, lãnh đạo Công ty đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích đạt được của từng đơn vị. Với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động nên đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của đơn vị, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty, các phòng chuyên môn đã tham mưu kịp thời điều chỉnh chế độ chính sách cho người lao động. Bên cạnh đó, lãnh đạo Công ty cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần phải chấn chỉnh, khắc phục tại từng đơn vị trong thời gian tới.

Công ty Môi trường - TKV tổ chức thành công Hội nghị người lao động cấp phòng, phân xưởng
Hội nghị các đơn vị bỏ phiếu bầu đại biểu dự Hội nghị người lao động Công ty và lấy phiếu tín nhiệm cán bộ quản lý

Công ty Môi trường - TKV tổ chức thành công Hội nghị người lao động cấp phòng, phân xưởng
Các đại biểu dự hội nghị biểu quyết thống nhất cao Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2024

Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận và giải đáp các ý kiến tham gia của người lao động xem xét để có biện pháp chỉ đạo điều hành phù hợp, hiệu quả. Đồng thời, kêu gọi tập thể CNVCLĐ các phòng, các phân xưởng phải phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thuận, hỗ trợ nhau trong công việc, tiếp tục lao động sáng tạo và làm việc khoa học để đưa đơn vị, Công ty phát triển, từ đó cải thiện và nâng cao quyền lợi cũng như đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Hội nghị người lao động Cơ quan Văn phòng Công ty và các phòng, phân xưởng đã thành công tốt đẹp. Đây là diễn đàn thường niên để người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, được bàn, được tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị. Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng đơn vị, Công ty phát triển.

Lê Văn Thuấn
 

Chia sẻ bài viết: